Dòng sự kiện:
Hot girl Boxing Việt tỏa sáng tại SEA Games
28/08/2017 19:40:42
Thoát khỏi bộ giáp đấu cục mịch, cô nàng từng giành HCV SEA Games cho Việt Nam đẹp chẳng kém cạnh gì hot girl.

Nguyễn Thị Yến sinh ra và lớn lên ở Bắc Giang, cô sinh năm 1993 và đầu làm quen với boxing từ năm 2007 và được nhiều người để ý tới khi giành HCV SEA Games 28 tại hạng cân sở trường 51 kg.

Mặc dù tại SEA Games 29 ở Malaysia lần này, nữ VĐV Boxing Nguyễn Thị Yến không tham dự nhưng rất nhiều khán giả nhớ tới cô nhờ nhan sắc xinh đẹp và những cú đấm có trọng lượng khủng khiếp.

Sở hữu gương mặt thon gọn với nhiều điểm nét dễ thương, nhiều người nhận xét Nguyễn Thị Yến là người khá ăn ảnh và đặc biệt là khi nụ cười nở trên môi.

Không chỉ vậy, hot girl Boxing Việt Nguyễn Thị Yến còn sở hữu thân hình vô cùng săn chắc với những khối cơ cuồn cuộn do được tôi luyện thời gian dài trong môn đấm bốc.

Theo chia sẻ của Nguyễn Thị Yến, cô đã có 8 năm trong đội tuyển quốc gia dự những giải đấu lớn nhỏ, những khó khăn cộng với nụ tươi cười rạng rỡ để đứng trên bục nhận huy chương quả là không dễ dàng chút nào.

Tuyển boxing thường xuyên tập trung ở TP HCM, nên Nguyễn Thị Yến thường xuyên phải đi xa nỗi nhớ xa nhà thường trực trong lòng cô gái xa quê. Tuy nhiên, chuyển nỗi nhớ thành động lực, cô nàng này đã xuất sắc giành HCV SEA Games 28 ở hạng cân 51 kg.

Bỏ đi những bộ đồ bảo hộ khi tập luyện, điểm thêm một chút cho gương mặt xinh xắn, cô gái vàng của boxing Việt Nam chẳng thua kém bất kỳ một hotgirl nào tại Việt Nam.

Sau khi giành được tấm huy chương danh giá cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 28, Yến quyết định giải nghệ ở tuổi 23 và tập chung chăm lo cho gia đình nhỏ và đặc biệt là cô con gái đầu lòng.

Nụ cười tươi luôn được nữ VĐV boxing xinh đẹp Nguyễn Thị Yến nở khi chụp ảnh.

Thoát khỏi những bộ giáp võ, Yến xinh đẹp chẳng thua kém gì hot girl. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook nhân vật.

Theo Kiến thức

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến