Dòng sự kiện:
'Hot girl Reuters' Kiều Trinh lại gây thương nhớ với bộ ảnh bên cúc họa mi
07/12/2017 21:06:59
Vì thích thú với mùa cúc họa mi ở Hà Nội, hot girl Kiều Trinh Xíu từng nổi tiếng với bộ ảnh hoa đào đã lập tức đặt vé máy bay ra Bắc để hòa mình vào vườn cúc họa mi trắng muốt trong tiết trời lành lạnh đầu đông.

Vào dịp cuối năm, mọi người thường rủ nhau đi chụp ảnh cúc họa mi bởi đây là loài hoa đặc trưng của Hà Nội những tháng cuối năm.

Sự nổi tiếng của loài hoa này đã mời gọi biết bao người đến thưởng ngoạn, níu chân cả những vị khách từ phương xa.

Và "hot girl Reuters" Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (còn gọi là Kiều Trinh Xíu) là một ví dụ điển hình.

Vì quá mê mẩn loài hoa này, ngay khi được mời tham dự một sự kiện tại Hà Nội, Kiều Trinh đã ngay lập tức đồng ý để có cơ hội được chụp ảnh với cúc họa mi.

Cô cho biết: “Lí do chính mà lần này Xíu ra Hà Nội lâu như vậy là vì cúc hoạ mi. Vừa đến thấy vườn cúc hoạ mi, cảm giác đầu tiên của mình rất nhẹ nhàng bởi khi đó nhiệt độ khoảng 20 độ”.

“Sau những gì mình trải qua trong năm vừa rồi, vui vẻ có, hạnh phúc có, tất cả như đã được đền đáp xứng đáng khi đứng ở vườn cúc họa mi này”, Kiều Trinh nói.

Từ khi nổi tiếng với bộ ảnh chụp cùng hoa đào, đây có thể coi là bộ ảnh cá nhân hiếm hoi Kiều Trinh Xíu thực hiện do công việc, lịch quay phim khá bận rộn.

Bộ ảnh cúc họa mi lần này vẫn là sự kết hợp của Kiều Trinh Xíu và nhiếp ảnh Đỗ Xuân Bút, người từng thực hiện bộ ảnh hoa đào trước đó cho cô.

Trong bộ ảnh, nữ hot girl diện trang phục khá đơn giản với áo len đỏ và váy trắng. Thần thái không có sự thay đổi quá nhiều so với bộ ảnh trước, vẫn là sự tinh khôi, trong trẻo cùng nụ cười tỏa nắng.

Kiều Trinh cho hay, đã lâu lắm rồi cô mới có dịp trở ra Hà Nội nên bên cạnh công việc, Trinh còn tranh thủ đến thăm bạn bè, người quen.

Chia sẻ về công việc hiện tại và dự định sắp tới, nữ hot girl cho hay cô vừa đóng máy phim “Ông ngoại tuổi 30” và phim sẽ được công chiếu vào đầu năm tới.

“Bên cạnh đó mình cũng chuẩn bị cho một vai diễn của “Cà Chớn! Anh Đừng đi” sẽ được bấm máy vào đầu tháng 1 tới đây”, Kiều Trinh Xíu cho hay.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp tinh khôi của nữ hot girl này.

 
 
 

 
 

 
 
 

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến