Dòng sự kiện:
Huế: Bắt được nghi phạm ‘nhảy’ xe SH của chủ tiệm vàng
26/07/2017 15:40:12
Khi đang lẩn trốn tại tỉnh Thanh Hóa, nghi phạm “nhảy” xe SH của chủ tiệm vàng đã bị công an bắt giữ.

Nguồn tin riêng của An ninh tiền tệ cho biết, ngày 26/7, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa để vây bắt nghi phạm trộm xe SH của chủ tiệm vàng T.L tại Thanh Hóa. Sau khi bắt giữ, đối tượng đang được cơ quan công an di lý đưa về tỉnh Thừa Thiên- Huế để điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV, ông Ng.V.H., trú tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên- Huế) chủ tiệm vàng T.L, cho biết: “Sáng cùng ngày, cơ quan công an đã thông báo về việc vừa bắt giữ được nghi phạm trộm chiếc xe SH của gia đình vào chiều tối 24/7. Đối  tượng này bị bắt giữ khi đang ở lẩn trốn tại tỉnh Thanh Hóa”.

 

Nhóm đối tượng lạ gồm 5 người vào mua vàng tại tiệm vàng T.L

Anh H. chia sẻ thêm, gia đình chúng tôi rất cám ơn Phòng Cảnh sát hình sự PC45 Công an tỉnh và cán bộ chiến sĩ công an phường Tứ Hạ cũng như Ban chỉ huy Công an thị xã Hương Trà đã tận tụy ngày đêm làm hết sức mình để tìm ra thủ phạm, giúp dân yên tâm kinh doanh trên địa bàn.

Trước đó ANTT đưa tin, vào khoảng 18h15, ngày 24/7, tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên- Huế), xuất hiện nhóm đối tượng vào tiệm vàng T.L, trên địa bàn để mua vàng gồm nhẫn và dây chuyền. Sau khi chủ tiệm thông báo số tiền, thì nhóm nói thiếu tiền nên một đối tượng (áo màu đen - PV) là nam giới trong nhóm hỏi mượn xe của quán để đi rút tiền.

 

Do thiếu tiền nên đối tượng (áo màu đên) nam thanh niên đã nói chủ tiệm vàng cho mượn xe để đi rút tiền, những sau đó "cao chạy xa bay".

Đối tượng này lấy chiếc xe SH mang BKS: 75B1- 346.79 và chở theo một thành viên nhỏ tuổi trong nhóm đi rút tiền. Sau hơn 30 phút không thấy đối tượng quay lại, chủ quán lập tức cử nhân viên đi kiểm tra các quầy ATM trên địa bàn, thì bất ngờ thấy cậu bé đi cùng nam thanh niên tại quầy ATM Agribank tại phường Tứ Hạ.

Khi được hỏi thì thiếu niên này trả lời, được anh kia cho xuống quầy ATM rồi sau đó bất ngờ đi đâu không rõ.

Sau khi xảy ra sự việc, chủ tiệm vàng đã trình báo đến cơ quan Công an phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà để nhờ can thiệp.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Phi Hoàng - Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến