Dòng sự kiện:
Huế được một đơn vị giấu tên tặng lô thiết bị phòng dịch trị giá 300 triệu đồng
06/08/2020 08:52:21
Đơn vị này đã trao tặng cho Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế 1.200 bộ áo quần bảo hộ tiêu chuẩn phòng chống dịch Covid-19, mỗi bộ bao gồm: quần, áo liền, khẩu trang, kính, mũ, găng tay và bọc giày.

Ngày 6/8, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, vừa tiếp nhận từ một đơn vị giấu tên tại thành phố Huế các thiết bị phòng chống dịch Covid- 19, trị giá 300 triệu đồng.

Lô hàng trị giá 300 triệu đồng được một đơn vị giấu tên gửi tặng Thừa Thiên -Huế

Theo đó, đơn vị này đã trao tặng cho Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế 1.200 bộ áo quần bảo hộ tiêu chuẩn phòng chống dịch Covid-19, mỗi bộ bao gồm: quần, áo liền, khẩu trang, kính, mũ, găng tay và bọc giày. Sau khi tiếp nhận, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ cấp phát cho những lực lượng đang ở tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch.

Thừa ủy quyền của Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, sau khi tiếp nhận món quà 1.200 bộ áo quần, Thượng tá Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trưởng phòng Hậu Cần đã cảm ơn tấm lòng hảo tâm của doanh nghiệp, góp phần cùng lực lượng Công an Thừa Thiên - Huế trong phòng chống dịch Covid-19.

Được biết, cũng trong đợt này, đơn vị trên cũng đã tặng cho Bệnh viện Trung ương Huế 2.000 bộ kit test xét nghiệm Covid-19 để thực hiện việc xét nghiệm theo hướng dẫn.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến