Dòng sự kiện:
Huế: Làm rõ việc 2 người phụ nữ bôi nhọ CSGT trên Facebook
26/03/2019 14:35:46
Sau khi bịa đặt câu chuyện CSGT nhận hối lộ 1 gói thịt bò, 2 người phụ nữ ở Huế đã khai nhận hành vi sai trái và xin lỗi lực lượng CSGT TP Huế.

Ngày 26/3, thông tin từ Công an TP Huế cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý Trương Thị Kim Dung (SN 1988) và Tôn Nữ Thị Nhung (SN 1994) cùng trú tại TP Huế vì liên quan đến đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook không đúng sự thật làm xấu hình ảnh của lực lượng CSGT.

Trước đó, chị Trương Thị Kim Dung có khách hàng đặt mua thịt bò nên giao nhân viên là chị Tôn Nữ Thị Nhung đi giao hàng.

Trong lúc đi giao hàng, Nhung đánh rơi 1 gói thịt bò tươi loại 1kg. Sợ chị Dung la mắng, đuổi việc, Nhung nghĩ ra chuyện bịa đặt bị CSGT Công an TP Huế đang làm nhiệm vụ tại bục phía Bắc cầu Trường Tiền bắt xe vì không có gương chiếu hậu nên đã đưa cho 1 cán bộ CSGT gói thịt bò trên.

Hình ảnh 1 chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ phía Bắc Cầu Trường Tiền - Huế dẫn cụ bà qua đường trước đó từng làm lay động cộng đồng mạng. (Ảnh: Ngọc Hoàng)

Nghe nhân viên của mình kể lại chuyện, chị Dung không làm rõ sự việc và lên mạng xã hội facebook viết nội dung mang tính bôi nhọ, làm xấu hình ảnh lực lượng CSGT.

Sau khi nội dung được đăng tải, Ban Chỉ huy Công an TP Huế chỉ đạo các lực lượng chức năng vào cuộc xác minh và làm rõ sự việc. Dung và Nhung khai nhận hành vi sai trái của mình; đồng thời, bày tỏ sự hối tiếc và gửi lời xin lỗi đến lực lượng CSGT.

Qua sự việc cũng là lời cảnh báo cho mọi người trong việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, thận trọng khi tiếp nhận, chia sẻ thông tin qua các trang mạng xã hội.

 Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến