Dòng sự kiện:
Huế: Mang quà Tết đến với người nghèo, nạn nhân chất độc da cam
08/02/2018 20:15:16
Các suất quà đã được trao tận tay các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các nạn nhân chất độc màu da cam, để họ có một cái Tết ấm cúng, đủ đầy hơn.

Ngày 8/2, đại diện Báo Đời sống và Pháp luật tại Huế đã phối hợp với UBND phường Thủy Biều cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng quà cho 175 hộ nghèo, cận nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại địa bàn phường Thủy Biều (TP.Huế).

Các phần quà được trao đến các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trước đó, thấy được hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các gia đình nghèo, các nạn nhân chất độc màu da cam, UBND phường Thủy Biều đã ra sức kêu gọi ủng hộ, đồng thời tổ chức chương trình thi gói bánh tét, chế biến mứt gừng vì người nghèo nhân dịp tết Mậu Tuất 2018.

Năm nay có 20 đơn vị tham gia cuộc thi gói bánh tét vì người nghèo.

Sau quá trình kêu gọi ủng hộ, chương trình đã huy động được 53 triệu đồng từ các nhà hảo tâm. Số tiền này được trao cho 95 hộ nghèo, 70 hộ cận nghèo và 9 nạn nhân chất độc màu da cam tại phường.

Toàn bộ sản phẩm sau cuộc thi sẽ được tặng cho người nghèo.

Dự kiến chương trình thi gói bánh tét, chế biến mứt gừng sẽ thực hiện được hơn 550 đầu bánh tét cùng hơn 90kg mứt gừng. Toàn bộ sản phẩm sau hội thi sẽ được UBND phường Thủy Biều trao tặng cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt nói trên.

Phường Thủy Biều tặng giấy chứng nhận cho đại diện các nhà tài trợ.

Tại buổi lễ, UBND phường cũng cảm ơn các nhà hảo tâm, đại diện báo Đời sống và Pháp luật tại Huế đã đến thăm và tặng quà cho các hộ dân. Đây là món quà lớn không chỉ về vật chất mà còn là tình cảm, tình thương giúp các già đình nghèo có thêm cái Tết ấm cúng hơn.

 Đình Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến