Dòng sự kiện:
Huế: Sân khấu chương trình của Liên đoàn Lao động đổ sập, 3 cán bộ bị thương
23/08/2017 14:12:17
Khi chương trình chạy được 2/3 thời gian thì sân khấu bất ngờ đổ sập khiến 3 cán bộ của phường An Đông (TP Huế) bị thương, nhiều người một phen hú vía.

Ngày 23/8, bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận thông tin, trong đêm khai mạc liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức, người lao động TP Huế phần sân khấu biểu diễn đã bất ngờ đổ sập khiến 3 người bị thương.

Hiện trường sân khấu chương trình liên hoan tiếng hát bị đổ sập đêm khai mạc.

Theo đó, liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức lao động là một hoạt động thường niên. Năm nay, sự kiện này diễn ra từ ngày 22/8 và kết thúc vào ngày 26/8 do Công đoàn lao động TP Huế tổ chức và thuê sân khấu của Nhà văn hóa Trung tâm TP Huế (thuộc quản lý của UBND TP Huế).

Tuy nhiên, tại đêm khai mạc chương trình (22/8), khi chương trình chạy được 2/3 thời gian thì sân khấu bất ngờ đổ sập khiến 3 cán bộ của phường An Đông (TP Huế) bị thương, nhiều người một phen hú vía.

Người bị thương gồm có Bí thư phường An Đông thương ở chân; Phó Chủ tịch Công đoàn phường An Đông bị thương nhẹ ở đầu và một đồng chí chỉ huy phường đội An Đông. Sáng 23/8 3 cán bộ kể trên của phường An Đông đã có thể đến cơ quan làm việc.

Nói về nguyên nhân, bà Nguyễn Khoa Hoài Hương cho biết: "Tiết mục biểu diễn của phường An Đông lúc chạy thử chỉ có 30 người, tuy nhiên tại đêm khai mạc lại có đến 60 người tham gia. Theo cảm quan của tôi và anh em báo cáo lại thì có thể đây là nguyên nhân khiến sân khấu bị quá tải và đổ sập".

Được biết, sau sự cố, chương trình liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức, người lao động TP Huế vẫn tiếp tục diễn ra và  rút vào bên trong nhà Trung tâm Văn hóa TP Huế.

Lê Công Thành

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến