Dòng sự kiện:
Huế tiếp tục đón 320 công dân trở về từ TP HCM bằng tàu hỏa
27/07/2021 11:30:00
Tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục chương trình đón 320 công dân từ TP HCM về quê trong đợt 2 bằng tàu hỏa.

Tiếp tục chương trình đón công dân từ TP HCM về quê, sẽ tổ chức đón 320 công dân về trong đợt 2 bằng đường sắt, đoàn tàu mang số hiệu SE38 sẽ xuất phát từ TP HCM vào lúc 15h20 ngày 29/7.

Các công dân về đợt này là những người thuộc nhóm ưu tiên gồm người lớn tuổi, người có bệnh mong muốn về tỉnh Thừa Thiên - Huế để điều trị, phụ nữ có thai và con nhỏ, người dễ bị tổn thương do dịch bệnh...

Huế tiếp tục đón 320 công dân trờ về bằng tàu hỏa

Hội đồng hương tỉnh Thừa Thiên - Huế tại TP HCM sẽ xác nhận và phối hợp đón bà con tại khu vực sinh sống đến Ga Sài Gòn. 

Công dân khi về Huế sẽ được tổ chức đón và vận chuyển đến khu cách ly của tỉnh. Hiện khu cách ly đã được chuẩn bị các phương án đảm bảo an toàn cho bà con và cộng đồng.

Trước đó, chiều 26/7, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đón 239 công dân từ TP HCM trở về địa phương trên chuyến bay VJ302. Công tác phối hợp và chuẩn bị tốt nên việc đón công dân trở về đợt 1 được diễn ra thuận lợi, an toàn, đảm bảo các phương án phòng chống dịch.

Các công dân trước khi về quê được tổ chức xét nghiệm tại sân bay. Công tác tổ chức đón tại sân bay Quốc tế Phú Bài và vận chuyển đến khu cách ly cũng được triển khai đảm bảo an toàn cho bà con và cho cộng đồng.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến