Dòng sự kiện:
Hưng Thịnh Corp thưởng “nóng” đội tuyển Việt Nam
11/10/2019 07:39:11
Với chiến thắng 1 – 0 trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam và cầu thủ Quang Hải đã được Hưng Thịnh Corp thưởng nóng số tiền 1,2 tỷ đồng.

Ngay sau chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia ở luợt trận thứ 2 VL World Cup 2022 khu vực châu Á, Công ty CP Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng. Với việc là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Hưng Thịnh Corp cũng thưởng riêng cho cá nhân cầu thủ Quang Hải 200 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hưng Thịnh Corp cho biết: “Hưng Thịnh Corp luôn đồng hành cùng tinh thần bóng đá Việt Nam và rất hạnh phúc khi đội tuyển có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng tôi muốn gửi đến đội tuyển Việt Nam phần quà nhỏ bé động viên kịp thời cho các cầu thủ. Mong các em có thêm tinh thần, động lực trước khi bước vào chuyến làm khách đầy khó khăn sau đây 5 ngày tại Indonesia”.

Quang Hải (19) ghi bàn duy nhất thắng của trận đấu

Trở lại với trận đấu lúc 20h ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ của HLV Park Hang-seo đã khởi đầu trận đấu một cách đầy khó khăn, họ liên tục bị đối phương pressing và để mất thế trận. Tuy nhiên, sau những phút đầu chệch choạc, đội tuyển Việt Nam dần lấy lại thế trận và thực hiện những pha phản công sắc sảo. Trong một đợt phản công, lưới của đội tuyển Malaysia đã rung lên, nhưng bàn thắng không được công nhận do Quang Hải đã rơi vào thế việt vị.

Với thế trận giằng co, tưởng chừng như hai đội sẽ kết thúc giờ nghỉ giữa hai hiệp với tỉ số hoà, thì tới phút 40, mảnh lưới của đội Malaysia một lần nữa lại rung lên. Lần này là một pha phối hợp hoàn hảo của cặp “song Hải”, Quế Ngọc Hải (3) đã có một đường chuyền dài điểm rơi rất tinh tế, Quang Hải như từ dưới đất chui lên ngã người dứt điểm nhẹ nhàng vào góc gần mở tỉ số của trận đấu. Một bàn thắng đẹp mắt của Quang Hải, tỉ số là 1-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Malaysia dâng cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Tuy nhiên, với thế trận chắc chắn cùng với việc kiểm soát tốt lối chơi, các cầu thủ Malaysia không thể xuyên thủng mành lưới của Văn Lâm. Bên cạnh đó, nếu tận dụng tốt các cơ hội, đội tuyển Việt Nam đã có thể ghi bàn nâng cao tỉ số. Điển hình là pha bỏ lỡ đáng tiếc của Anh Đức (11) ở phút 72 của trận đấu. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Với chiến thắng này, tạm thời đội tuyển việt Nam vươn lên nhì bảng với 4 điểm và đứng top trong BXH các đội đứng thứ 2 tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngày 15/10 tới, ĐTVN sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Indonesia tại Bali ở lượt trận thứ 3 VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mai Ka

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến