Dòng sự kiện:
Hung thủ giết bạn nhậu ở Đắk Nông bỏ trốn qua nhiều tỉnh, thành
19/03/2022 20:56:14
Trần Văn Quân sau khi dùng dao giết ông N.M.K. đã đi xe máy đến nhiều tỉnh, thành phía nam để lẩn trốn.

Ngày 19/3, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã bắt giữ Trần Văn Quân (SN 1970, trú tại thôn Đắk Xô, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil), nghi phạm đâm bạn nhậu tử vong tại nhà riêng.

Trước đó, ngày 13/3, người dân phát hiện ông N.M.K. (1960, trú cùng địa chỉ) tử vong tại nhà Quân, trên người có nhiều vết thương. Chủ nhà bỏ trốn.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, các lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ án mạng

Kết quả khám nghiệm tử thi thể hiện, ông K. bị 5 vết thương nghi vấn do bị dao đâm. Vụ việc có dấu hiệu của tội phạm giết người.

Từ kết quả điều tra ban đầu, ngày 17/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án và xác lập chuyên án để tập trung lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ để truy bắt đối tượng.

Cơ quan điều tra làm việc với Quân

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 0h ngày 19/3, Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an TP Gia Nghĩa bắt giữ Trần Văn Quân khi đang có mặt tại một cơ sở lưu trú trên địa bàn TP Gia Nghĩa.

Tại cơ quan điều tra, Quân khai nhận, ngày 13/3, do có mâu thuẫn trong lúc uống rượu, nên Quân đã dùng dao đâm chết ông K. rồi đi xe máy đến nhiều tỉnh, thành phía nam lẩn trốn.

Tác giả: Đ.Nguyên

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến