Dòng sự kiện:
Hưng Yên: Phá tụ điểm cờ bạc, thu giữ gần 400 triệu đồng
23/07/2017 06:45:42
“Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Hưng Yên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 13 đối tượng đánh bạc với quy mô lớn tại huyện Khoái Châu", cán bộ PC 45 Công an tỉnh Hưng Yên cho biết.

Vào khoảng 23h30 ngày 12/7, qua công tác trinh sát, phòng PC45 - Công an tỉnh Hưng Yên đã phát hiện và bắt quả tang tại nhà ở của Đỗ Xuân Mạnh (SN 1969), ở thôn Phủ, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) tổ chức cho 13 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền. Được biết, các đối tượng chủ yếu là người địa phương.

Các điều tra viên cho hay, ổ nhóm đánh bạc này được tổ chức hết sức tinh vi. Để tránh sự kiểm soát của lực lượng công an, đối tượng này đã bố trí người cảnh giới 24/24h ở 2 đầu ngõ. Vì vậy, công tác phát hiện, bắt giữ gặp rất nhiều khó khăn.

Tang vật cơ quan công an thu giữ. 

Cơ quan công an thu giữ trên chiếu bạc và trong người các đối tượng 362.950.000 đồng, 13 điện thoại di động các loại cùng nhiều vật chứng liên quan.

Đồng thời, phòng PC45 cũng thu giữ 10 xe máy của các đối tượng tham gia đánh bạc. Các đối tượng trên bị tạm giữ để tiếp tục đấu tranh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Mạnh khai nhận đã tổ chức cho các đối tượng đánh bạc từ nhiều tháng nay. Theo đó, mỗi đối tượng tham gia đánh bạc phải nộp tiền hồ cho Mạnh là 500 nghìn đồng/1 lần.

Trong số 13 đối tượng bị bắt giữ, có 4 đối tượng đã có tiền án về tội Đánh bạc và tội Trộm cắp tài sản. Đặc biệt, có một đối tượng nữ là Trần Thị Huyền (SN 1980), ở thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu. Huyền thường xuyên tham gia đánh bạc tại tụ điểm cờ bạc này.

Tường Vy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến