Dòng sự kiện:
Hương Giang Idol thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018
05/01/2018 18:50:14
Hương Giang Idol sẽ là thí sinh đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc dành cho các thí sinh chuyển giới tại Thái Lan.

Theo nguồn tin trên báo Dân trí, trên Fanpage chính thức của cuộc thi Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới quốc tế đã công bố danh sách những người đẹp tham dự cuộc thi năm nay. Trong đó, bất ngờ đại diện Việt Nam là Hương Giang Idol cũng có mặt.

Trước hình ảnh trên, người quản lý của nữ ca sĩ xác nhận, Hương Giang Idol sẽ là thí sinh đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc dành cho các thí sinh chuyển giới.

Hình ảnh Hương Giang Idol trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Được biết, năm 2015, Hương Giang từng tuyên bố không có ý định tham gia cuộc thi Hoa hậu dành cho người chuyển giới dù cô khá tự tin về hình thể và gương mặt bản thân. Quyết định thay đổi của nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ. Người hâm mộ đã kêu gọi để ủng hộ giọng ca Vì yêu mà cưới, báo Đất Việt thông tin thêm.

Miss International Queen là cuộc thi lớn và uy tín bậc nhất dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004. Năm 2017, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin đến từ Thái Lan vượt qua 24 thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hương Giang Idol (SN 1991) bắt đầu được khán giả yêu mến khi lọt vào top 4 Vietnam Idol2012. Sau cuộc thi, cô nàng gặt hái được nhiều thành công với sở trường nhạc ballad, dance cùng hình ảnh quyến rũ. Năm 2017, Hương Giang ghi dấu ấn tại chương trình Remix New Generation khi lọt vào đến top 4 chung cuộc.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến