Dòng sự kiện:
Hưởng lợi hàng chục triệu đồng khi sắm Toyota Vios trong tháng 10
22/10/2021 09:56:22
Chương trình ưu đãi trước bạ và tặng quà giá trị cao áp dụng với những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios từ ngày 2010 đến hết ngày 30/11/2021.

Tháng 10 là bước đà để xã hội chuẩn bị chuyển mình sang giai đoạn “bình thường mới” sau một thời gian chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19. Người dân bắt đầu quay trở lại với nhịp sống như trước giãn cách nhưng tác động của dịch bệnh vẫn còn đó. Nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân là ô tô riêng bởi thế cũng tăng lên. Người trẻ bắt đầu tìm kiếm cho mình một chiếc xe phù hợp phục vụ gia đình để đảm bảo an toàn mùa dịch.



Toyota Vios là mẫu xe đang thu hút sự quan tâm lớn nhất trong dòng sedan hạng B - phân khúc xe đô thị có lượng xe tiêu thụ lớn nhất toàn thị trường từ đầu năm đến nay. Minh chứng cho điều đó đến từ doanh số bán hàng cao nhất phân khúc của mẫu xe này. Cũng bởi có doanh số tốt nhất phân khúc, Vios được gọi là sedan hạng B “quốc dân”. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả lý do khiến mẫu xe này được khách hàng ở nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau và có nhu cầu sử dụng khác nhau quyết định lựa chọn.

Thiết kế của Vios ngày càng hiện đại. Mẫu xe này trở nên trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm vốn có. Ở bản nâng cấp mới nhất, Vios được trang bị hệ thống đèn pha LED, không chỉ giúp chiếc xe điệu đà hơn mà còn tăng cường khả năng chiếu sáng. Lưới tản nhiệt lớn nối liền với cụm đèn pha tạo hình chữ X cá tính hơn. Bộ vành 15 inch mang kiểu dáng mới thời trang hơn, phối hai tông màu nổi bật.



Ở bên trong, nội thất xe là sự kết hợp giữa tính thực dụng điển hình của một mẫu xe Nhật và sự hiện đại ở trang bị tiện nghi. Vios có hai hàng ghế rộng rãi. Hàng ghế sau có thể gập được để mở rộng không gian để hành lý. Phía trước người lái là đầy đủ tiện nghi với một mẫu xe gia đình sử dụng trong đô thị, như vô-lăng tích hợp nhiều phím bấm chức năng, hệ thống đề nổ bằng nút bấm, chìa khoá thông minh, điều hoà tự động cùng màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh.



Xét về thiết kế và tiện nghi thì đây là cuộc đua khó phân thắng bại giữa các mẫu sedan hạng B. Song, nếu đề cập đến an toàn thì Vios đang dẫn đầu phân khúc. Camera lùi và cảm biến lùi là trang bị tiêu chuẩn của mẫu xe này. Trên các bản cao cấp hơn, Vios còn có thêm cảm biến va chạm phía trước, hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp và tính năng khoá cửa tự động theo tốc độ. Một số tính năng cơ bản nhưng rất quan trọng trên Vios còn có hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng 7 túi khí.

Anh Đức Khánh, một khách hàng trẻ sở hữu Vios G, chia sẻ: “Với số tiền dành dụm nhiều năm để mua chiếc ô tô đầu tiên, mình ưu tiên chọn một chiếc xe lành, bền bỉ, tiết kiệm và có giá bán hợp lý. Vios có đủ các yếu tố đó. Nó còn rất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi cho nhu cầu phục vụ gia đình. Hơn nữa, dòng xe này ngày càng thời trang hơn, hiện đại hơn, phù hợp với giới trẻ hơn”.



Vios đang được phân phối tại Việt Nam với 6 phiên bản nhằm đa dạng hoá lựa chọn cho khách hàng với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Mức giá dao động từ 478 triệu đồng được đánh giá là hợp lý so với các đối thủ trong phân khúc.

Đặc biệt, trong tháng 10 này, Vios còn trở thành “món hời” khi là một trong những sản phẩm nằm trong chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” do Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng hệ thống đại lý triển khai. Theo đó, những khách hàng khi ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua Vios từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2021 sẽ nhận được ưu đãi gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và quà tặng là camera hành trình. Cụ thể, với bản Vios E MT và E CVT, mức hỗ trợ trước bạ lên tới gần 30 triệu đồng bao gồm hỗ trợ trước bạ 25 triệu đồng và một camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng. Đặc biệt, mức hỗ trợ trước bạ dành cho hai bản Vios G và GR-S trị giá 30 triệu đồng cùng quà tặng đi kèm là một camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng. Tổng gói ưu đãi này lên đến hơn 34,5 triệu đồng.

Trong trường hợp khách hàng chọn mua trả góp, công ty tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cũng hỗ trợ mạnh tay với lãi suất ưu đãi cố định 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 95 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc Vios. Số tiền còn lại sẽ thanh toán dần với mức chi trả hàng tháng chỉ từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu).

Trong tháng 10, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi gói bảo hiểm vật chất cho khách mua xe Fortuner lên tới 19,4 triệu đồng tùy từng phiên bản và màu ngoại thất; thay đổi gói khuyến mãi 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota sang hỗ trợ lệ phí trước bạ 40.000.000 đồng cho khách mua xe Corolla Altis (áp dụng với tất cả các phiên bản) và tiếp tục ưu đãi cho khách hàng mua xe Wigo và Rush từ giờ đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mãi và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng từ ngày 1/10/2021 đến 30/11/2021 tại hệ thống 75 đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/10/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình và quà tặng có giá trị.

LH

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến