Dòng sự kiện:
Hương Tràm đăng status đầy ẩn í sau khi bị nghi đạo MV của Chi Pu
25/12/2017 09:41:12
Ngay sau khi MV "I want you know" bị nghi đạo MV Talk to me của Chi Pu, Hương Tràm đã đăng status đầy ẩn í và nhận được nhiều bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, MV Talk to me (Có nên dừng lại) của Chi Pu mới phát hành ngày 21/12. Sau đó đúng một ngày, Hương Tràm khiến fan bất ngờ khi tung luôn MV I want you now mà không hề thông báo trước.

Trước việc Chi Pu và Hương Tràm lần lượt trở lại với sản phẩm được đầu tư công phu, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú và nhanh chóng đặt lên bàn cân so sánh. Ngoài ra, vị trí trên các bảng xếp hạng hay lượt xem trên YouTube của hai nữ ca sĩ cũng được đưa ra để phân cao thấp.

Trí thức trẻ đưa tin thêm, ngay sau khi giọng ca Em gái mưa ra mắt MV cách Chi Pu 1 ngày, cư dân mạng đã tìm ra được sự trùng hợp giữa 2 MV này.

Trước thông tin bị nói là giống với MV của "ai đó" ra mắt trước MV cô 1 ngày, trên trang cá nhân Hương Tràm đã đăng một status đầy ẩn í: "Bé vui quá vì MV làm tặng fan cách đây trong 1 năm được so sánh với MV hoàn thành cách đây vài tuần, thành công quá chứ hả?".

Giọng ca Em gái mưa còn nhấn mạnh, việc nhảy nhót chỉ là bổ trợ, bởi điều tiên quyết với cô vẫn là giọng hát. 

Ngay sau khi được Hương Tràm đăng tải, dòng trạng thái ngay lập tức thu hút sự chú ý và bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Một số người tiếp tục ủng hộ ý kiến của Hương Tràm rằng làm ca sĩ thì giọng hát là điều kiện tiên quyết. Số khác lại cho rằng Hương Tràm đang tiếp tục tạo sự chú ý để thu hút view về MV mình và khuyên cô ngừng "đá xoáy" Chi Pu để tập trung vào việc làm sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến