Dòng sự kiện:
Hương Tràm lạm dụng thuốc ngủ để giảm stress; John Huy Trần cùng bạn trai về nhà mới
03/08/2017 13:30:49
Showbiz ồn ào khi Hương Tràm tiết lộ đã phải sử dụng thuốc ngủ để quên đi nỗi buồn trước những lời ác ý dành cho mình; Biên đạo múa nổi tiếng John Huy Trần hạnh phúc khi về chung một nhà với bạn trai lâu năm...

Hương Tràm thừa nhận từng làm dụng thuốc ngủ để giảm stress

Sau cuộc giải phẫu thẩm mỹ thành công, Đức Phúc nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè, anh chị đồng nghiệp. Trong đó, nữ ca sĩ Hương Tràm cũng bày tỏ niềm vui, gửi lời chúc mừng đến đàn em. Đồng thời, cô cũng không ngại lên tiếng chỉ trích những lời chê bai, “dìm hàng” mà một nhóm cư dân mạng viết trên mạng xã hội dành cho Đức Phúc mấy ngày gần đây.

Thậm chí, cô từng tiết lộ đã phải sử dụng thuốc ngủ để quên đi nỗi buồn trước những lời ác ý dành cho mình. Cô viết: “Tôi nói rằng, miệng lưỡi thế gian quá ác… Đối với tôi một người bình thường, nhìn đời lấp lánh vậy mà tiếp xúc với ánh hào quang chẳng tày gang thì phải chạm đến thuốc ngủ năm 19 tuổi! Khổ gì cũng được nhưng khổ tâm thì…”.


Nữ ca sĩ Hương Tràm có dòng chia sẻ thẳng thắn dành cho Đức Phúc. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng dành sự động viên cho Quán quân The Voice khi đang gặp cùng cảnh ngộ mà cô từng gặp phải: “Chị thật sự không thể tưởng tượng nổi với một cậu bé “tự kỷ” em đối mặt với người trong một nước không thương nhau cùng như thế nào, tội lắm em ơi. Chưa kịp tận hưởng chiến thắng đã gục ngã trong dè bỉu. Đời là thế”.


Ca sĩ Hương Tràm cũng từng gặp nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt thon gọn hơn.

Hương Tràm mong rằng nam ca sĩ sẽ vững bước và tự tin trên bước đường sắp tới bởi “cứ chiều lòng bản thân trước đi em, em phải thương sức khoẻ của mình em nhé. Chị vẫn yêu khuôn mặt trước đây của em, hồn hậu vô tư, đáng yêu, người nghệ sĩ chỉ cần đẹp nhất khi hát. Em đối với chị, rất đẹp”.


Sự lột xác gây choáng váng của Đức Phúc.

Nhiều fan hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt dòng trạng thái trên trang cá nhân của Hương Tràm và cho đây là hành động thiết thực nhất mà một người chị trong nghề ủng hộ đàn em trước “cơn bão” dư luận.

John Huy Trần hạnh phúc tiết lộ sẽ về chung một nhà với bạn trai

Biên đạo múa nổi tiếng John Huy Trần không che giấu niềm hạnh phúc khi tiết lộ sẽ sớm về chung một nhà với bạn trai lâu năm. Cặp đôi đang háo hức lên kế hoạch xây dựng mái ấm riêng sau hơn 10 năm quen và tìm hiểu.

Trước đó, vào đúng ngày lễ tình nhân năm 2017, John Huy Trần đã cầu hôn người yêu bằng một đoạn video nhảy đầy lãng mạn.


John Huy Trần hạnh phúc bên bạn trai. Ảnh: NVCC.

Cặp đôi công khai mối quan hệ và nhận được nhiều lời chúc phúc của gia đình, bạn bè và fan hâm mộ. Đây cũng chính là niềm hạnh phúc và xóa nhòa sự e ngại mà ban đầu bạn trai John Huy Trần là Nhiệm Huỳnh khá lo lắng.


Ở bên nhau thời gian đủ lâu, John Huy Trần từng chia sẻ anh đã tìm thấy một nửa đích thực của cuộc đời mình. Họ luôn đồng hành cùng nhau trong mọi việc, thậm chí rất ít khi xảy ra xung đột.

Theo Lao động 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến