Dòng sự kiện:
Hút cạn nước giếng sâu hơn 10m tìm thi thể người đàn ông
06/06/2022 20:12:17
Cơ quan chức năng phải dùng máy bơm, hút cạn nước giếng sâu hơn 10m để tìm kiếm và đưa thi thể một người đàn ông lên bờ.

Ngày 6/6, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã bàn giao thi thể ông Cường (51 tuổi, ngụ huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) cho gia đình và địa phương xử lý.

Thông tin ban đầu, trưa 5/6, lực lượng chức năng nhận tin báo yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm một người bị nạn dưới giếng tưới tiêu thuộc ấp Long Châu, xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành.

Tại hiện trường, giếng sâu hơn 10m, nhiều nước, miệng giếng rất hẹp (đường kính khoảng 0,5m). Thợ lặn cố gắng xuống nhưng miệng giếng quá hẹp, không thể xoay trở...

Lực lượng chức năng phải dùng máy bơm, hút cạn nước giếng cho đến khi phát hiện thi thể ông Cường và tìm cách đưa nạn nhân lên bờ.

Miệng giếng quá hẹp, thợ lặn không thể xuống tìm nạn nhân (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo một số người dân, sáng 5/6, ông Cường lái máy cày vào rẫy chở mì thì xe bị sa lầy. Sau khi đưa xe ra khỏi bãi lầy, người bị dính bẩn, ông Cường leo xuống giếng tưới tiêu trong rẫy để tắm.

Khoảng 20 phút sau, có người nghe tiếng ông Cường kêu cứu dưới giếng. Lúc này, nhiều người chạy đến nhưng không thể xuống giếng sâu, hẹp và trình báo cơ quan chức năng.

Tác giả: Sơn Nhung

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến