Dòng sự kiện:
Huy động 100 cảnh sát truy bắt nghi phạm sát hại dã man người đàn ông trong rẫy cà phê
18/10/2022 16:48:52
Khoảng 100 cán bộ chiến sĩ Công an Đắk Lắk đã được huy động để truy bắt nghi phạm sát hại dã man người đàn ông tại rẫy cà phê.

 

Trưa 18/10, theo nguồn tin của Tiền Phong, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm chém chết người đàn ông trong rẫy cà phê ở Đắk Lắk.

Nghi phạm được xác định là Y Wiêt Kbuôr (SN 2006, trú buôn Niêng 3, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn).

Bước đầu, Y Wiêt Kbuôr khai nhận, trong lúc uống rượu hai bên đã xảy ra mâu thuẫn nên Y Wiêt Kbuôr đã chém chết ông Y.K.B. rồi bỏ trốn.

Nghi phạm Y Wiêt Kbuôr

Vào chiều 17/10, cơ quan chức năng xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột nhận được tin báo có người chết tại chòi rẫy. Sau đó, lực lượng chức năng vào cuộc, xác định, người tử vong là ông Y.K.B. (SN 1972, trú tại Buôn Buôr, xã Hòa Xuân).

Người đàn ông này chết với tư thế nằm sấp, có nhiều vết chém trên lưng. Ngoài ra, nhiều tài sản trong nhà rẫy của ông Y.K.B như xe máy, cà phê cũng bị lấy đi.

Người đàn ông tử vong, xung quanh có nhiều vết máu

Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng đã huy động khoảng 100 chiến sĩ công an để truy bắt. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và tinh thần quyết tâm cao, chỉ sau khoảng 10 giờ đồng hồ, công an đã bắt được nghi phạm trong rừng sâu trên địa bàn huyện Buôn Đôn.

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến