Dòng sự kiện:
Huy động hàng nghìn cán bộ chiến sỹ tham gia ứng phó bão số 8
13/10/2021 20:53:55
Bộ Quốc phòng huy động lực lượng gồm 382.253 cán bộ chiến sỹ và hơn 2900 phương tiện các loại, gồm tàu, xuồng, ca nô, máy bay, xe đặc chủng và ô tô để ứng phó với bão số 8.

Theo Uỷ ban Quốc gia Ứng phó sự cố thiên tai và Tím kiếm cứu nạn, Bộ Tổng Tham mưu, Bộ Quốc phòng đã có Điện yêu cầu các đơn vị triển khai các biện pháp sẵn sàng lực lượng, phương tiện ứng phó với các tình huống do bão số 8 gây ra. Cụ thể đã huy động lực lượng gồm 382.253 cán bộ chiến sỹ và hơn 2900 phương tiện các loại, gồm tàu,  xuồng, ca nô, máy bay, xe đặc chủng và ô tô.

Cũng trong ngày hôm nay, Văn phòng Ủy ban Quốc gia Ứng  phó sự cố, thiên tai và TKCN (Cục Cứu hộ - Cứu nạn) đã tổ chức đoàn công tác do Thiếu tướng Doãn Thái Đức, Chánh Văn phòng, trưởng đoàn tham gia cùng đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai đi kiểm tra công tác ứng phó bão số 8 tại các địa phương. Đồng thời Quân khu 4 thành lập 02 đoàn công tác đi kiểm tra công tác sẵn sàng ứng phó với bão số 8, đi kiểm tra các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Đến chiều nay (13/10), Bộ đội Biên phòng các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Đà Nẵng phối hợp với địa phương thông báo và hướng dẫn cho 38.992 phương tiện, biết diễn biến, hướng di chuyển của bão 8 để chủ động di chuyển vòng tránh thoát khỏi khu vực nguy hiểm hoặc về bờ neo đậu. Hiện nay, tất cả các phương tiện này đã neo đậu tại các bến./.

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến