Dòng sự kiện:
Huyện ủy Thường Xuân kết luận vụ PGĐ bệnh viện có 'quan hệ' bất chính với điều dưỡng
07/06/2017 10:06:50
Ngày 7/6, tin từ Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này vừa đưa ra kết luận về việc ông Trần Văn Minh, Phó bí Thư Đảng ủy, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân có quan hệ bất chính với điều dưỡng viên.

Theo kết quả kiểm tra của Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ Thường Xuân (Thanh Hoá), cuối năm 2011, ông Trần Văn Minh có quan hệ trên mức bình thường đối với bà Nguyễn Thị L. y tá của bệnh viện như: hay nhắn tin có nội dung tình cảm cho nhau, hay đi chơi cùng nhau, chụp ảnh chung với nhau, quan tâm nhau hơn những đồng nghiệp khác…

Kết luận cũng chỉ ra, vào thời gian bệnh viện tổ chức đi tham quan du lịch, ông Minh và bà L. hay đi chơi riêng với nhau (tách đoàn) và có những hành động quan tâm thái quá. 

Khoảng cuối năm 2015, khi bà L. đang học ở Hải Phòng, ông Minh học ở Hà Nội, ông Minh đã nhiều lần về Hải Phòng để đi chơi cùng với bà này. Không chỉ có vậy, ông Mình còn có hành vi quàng vai, bá cổ, giới thiệu với bạn bè của bà L. là chồng và ngủ cùng phòng với nhau.

Kết quả kiểm tra của Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ Thường Xuân đối với ông  Trần Văn Minh

Cũng theo nội dung kết luận, ngày 26/1/2017, khoảng 22h30, ông Minh đến phòng trọ ở thị trấn Thường Xuân của bà L. thì bị ông Th. chồng bà L. bắt quả tang khi 2 người đang ở trong phòng… Đến ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết Đinh Dậu 2017), ông Minh có hành động tranh giành điện thoại, ôm cổ bà L., gây xô xát với nhân viên… là không đúng với hành động của ngành.

Từ những khuyết điểm, vi phạm nêu trên, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân kết luận, ông Trần Văn Minh đã vi phạm điều 17, Quy định số 47- QĐ/TW ngày 1/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định của ngành y tế…

Do đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân đã yêu cầu ông Minh và bà L. viết bản kiểm điểm cá nhân về những khuyết điểm, vi phạm và tự nhận một trong các hình thức kỷ luật của Đảng để cho các tổ chức Đảng có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, nơi ông Minh và bà L. công tác.

Trước đó, báo chí đã đưa tin, bà Nguyễn Thị L. phản ánh việc bị ông Trần Văn Minh - Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân quyến rũ, đụng chạm và dùng sức ép để buộc quan hệ tình dục. Khi muốn chấm dứt thì ông Minh dùng clip "nóng" đã quay trước đó của 2 người để gây bắt kéo dài mối quan hệ. 

Ông Cầm Bá Thể - Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân Cầm Bá Thể cho biết, sau khi có kết luận của Huyện ủy và Sở Y tế, bệnh viện sẽ căn cứ và có hình thức kỷ luật tương xứng với những vi phạm của ông Minh.

Hà Khải

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến