Dòng sự kiện:
Hy hữu: Ngồi trên taxi bị thanh sắt rơi đâm trúng đầu tử vong tại chỗ
24/01/2018 20:26:28
Đang ngồi trong xe taxi sau khi đưa con đi khám bệnh về, bất ngờ một thanh sắt lớn của công trình xây dựng rơi trúng nóc ô tô, đâm vào đầu khiến người chồng tử vong tại chỗ.

Khoảng 16h30 ngày 24/01, một chiếc xe taxi mang BKS: 35A- 056.97 khi đang lưu thông trên đường Trần Phú, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình chạy đến ngã tư giao với đường Hải Thượng Lãn Ông, đang rẽ chuyển hướng thì bất ngờ bị thanh sắt dài từ tòa nhà 3 tầng đang thi công rơi trúng, xuyên thủng nóc xe.

Lúc này, trên xe, ngoài tài xế còn có 3 người khác là hai vợ chồng cùng đứa con nhỏ. Không may, thanh sắt đã rơi xuống, xuyên thúc nóc xe và đâm trúng vào đầu người chồng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm.

Sự việc nhanh chóng được người dân thông báo lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, Công an TP Ninh Bình đã có mặt tại hiện trường.

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng nạn nhân đưa con nhỏ đi khám bệnh, trên đường về thì xảy ra chuyện đau lòng. Hiện tại, danh tính nạn nhân chưa được xác định.

Trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch UBND TP Ninh Bình xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn và cho biết cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến