Dòng sự kiện:
IATA: Brexit sẽ làm suy giảm lĩnh vực hàng không Anh
25/06/2016 14:23:15
ANTT.VN - Số lượng hành khách trong lĩnh vực hàng không của Anh có thể giảm từ 3-5% vào năm 2020, lý do của việc này là sự suy thoái dự kiến sẽ diễn ra trong nền kinh tế của đất nước này và sự giảm giá của Bảng Anh sau Brexit. Đó là những gì Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (International Air Transport Association - IATA) cho biết vào ngày thứ Sáu 24/6.

Tin liên quan

brexit

 “Nói cách khác, kết quả của cuộc trưng cầu dân ý ngày 23/6 có thể làm giảm tốc độ tăng trưởng hành khách sử dụng các dịch vụ hàng không đi 1 - 1.5% mỗi năm trong tương lai gần.” IATA viết trong một bài phân tích, và họ cho biết thêm rằng ngành vận tải hàng không sẽ bị ảnh hưởng bởi giao dịch quốc tế của Anh giảm trong khoảng thời gian dài.

Tác động của các điều luật mới liên quan tới lĩnh vực hàng không sẽ tùy thuộc vào các điều khoản của việc rời khỏi EU và những sự đàm phán của Anh và Liên minh Châu Âu. IATA nói thêm: “Trong thực tế những ảnh hưởng này được quyết định bởi hai yếu tố chính: quyền bay của các hãng hàng không và hành khách Anh tới các nước EU và các chính sách mới về lĩnh vực hàng không của Anh.”

Minh Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến