Tin liên quan
Ảnh minh họa - nguồn internet
Chiến dịch đã làm đảo ngược xu hướng giảm lượng tiêu thụ Coca Cola tại Mỹ cả thập kỷ nay, Coca Cola bị ảnh hưởng bởi sự e ngại về bệnh béo phì và làm ngọt bằng chất nhân tạo của người tiêu dùng.
Chiến dịch này nằm trong kế hoạch ngắn hạn, hiện tại Coca Cola đã trở lại với nhãn chai truyền thống, Evan Holod – Giám đốc thương hiệu hãng này cho biết, chiến dịch này làm họ hài lòng và sẽ cân nhắc nghiêm túc rằng năm sau có thực hiện lại không.
Theo nghiên cứu của Nielsen sau khi giảm liên tiếp trong vòng 11 năm, số chai nước có gas của Coca Cola bán tại Mỹ tăng thêm 0,4% trong 3 tháng 6,7,8 so với cùng kỳ năm ngoái, theo giá trị, doanh thu Coca Cola đã tăng 2,5%. Trong khi đó, số liệu này của hai đối thủ PepsiCo và Dr Pepper Snapple lại giảm.
Trước đây “ Share a Coke” đã được thực hiện tại Australia năm 2011, bởi hãng quảng cáo Ogilvy.
Ở Mỹ 250 cái tên phổ biến đã được Coca Cola lựa chọn, hãng cũng tổ chức in tên theo yêu cầu tại các cửa hàng trên khắp nước Mỹ và cho phép in tên ảo lên lon trên các website để người dùng chia sẻ trên các mạng xã hội.
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy