iPhone 6 bản mẫu có giá hơn 2 tỷ trên ebay
07/10/2014 17:42:55
ANTT.VN – Chiếc iphone 6 bản mẫu không thể khởi động để chạy iOS 8 đang được bán đấu giá với mức 100.000 USD (khoảng 2,1 tỷ đồng) trên ebay.

Alex, 24 tuổi, sống tại Los Angeles và làm việc trong lĩnh vực bán hàng, marketing. Anh vô tình nhận được bản mẫu của chiếc iPhone này giúp cho mẹ mình.

Bản mẫu của chiếc iPhone 6 bất ngờ được gửi đến từ nhà mạng Verizon khi Alex (là người mở cuộc đấu giá trên eBay dưới cái tên của chị gái là Kimberly) ký một hợp đồng mới giúp cho mẹ của mình. Mẹ anh nghĩ rằng chiếc iPhone này có vấn đề: nó không thể khởi động để chạy iOS 8, thay vào đó là một bộ ứng dụng dạng thử nghiệm có tên SwitchBoard.

Chiếc iPhone 6 bản thử nghiệm được đem bán đấu giá trên eBay.

“Bà ấy cắm sạc và nói chiếc iPhone đó không bình thường vào lúc tối muộn. Tôi đã kiểm tra vì nghĩ bà không biết cách làm. Sau đó, tôi phát hiện ra đây là một chiếc iPhone bản thử nghiệm” – Alex cho biết.

Sau đó, Alex cho bán đấu giá chiếc iPhone này trên eBay với giá khởi điểm 999 USD. Trong ngày đầu tiên, anh chỉ nhận được một vài cú bid (trả giá). Trong ngày thứ 2, giá của nó đã được đẩy lên 13.600 và đến cuối ngày thứ 4 là 60.000 USD. Giá hiện tại của chiếc iPhone nói trên đang là 100.000 USD và phiên đấu giá còn thời hạn 2 ngày nữa.

Mặc dù chiếc iPhone 6 bản thử nghiệm của mình đang được bán đấu giá với giá 100.000 USD trên eBay. Nhưng  Alex lại không cảm thấy thích thú vì điều đó. Bởi anh cho đó có thể đó chỉ là những màn đấu giá ảo hoặc Apple sẽ can thiệp để hủy bỏ phiên đấu giá.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến