Iphone 6 liên tục giảm giá sốc
22/09/2014 15:09:58
ANTT.VN – Không còn hot như những ngày đầu, giá của iphone 6 và iphone 6 plus liên tục giảm và gần bằng giá quốc tế.

Iphone 6 và iphones 6 plus đã thực sự gây ra cơn sốt trong những ngày đầu ra mắt. Ở thị trường Việt Nam, giá những chiếc iphone 6 xách tay cao gấp vài lần giá quốc tế nhưng vẫn không có hàng bán.

Tuy nhiên, nguồn cung iphone 6 ra thị trường dần ổn định với mức giá tốt hơn nhiều so với ngày đầu khiến giá của bộ đôi này liên tục giảm.

iphone 6 không còn sốt như những ngày đầu

Từ mức giá gần 30 triệu đồng cho phiên bản 16 GB trong ngày đầu xuất hiện ở Việt Nam, giá của iPhone 6 ở thị trường "xách tay" bắt đầu giảm dần, phổ biến ở mức 25 triệu đồng. Các phiên bản dung lượng 64 GB và 128 GB cũng đều được các cửa hàng điều chỉnh xuống mức dưới 30 triệu đồng.

Ông Hà Tuấn, đại diện một chuỗi cửa hàng điện thoại ở Hà Nội, cho biết họ phải điều chỉnh giá iPhone 6 liên tục theo giờ trong ngày, mức giảm mỗi lần có thể là một vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, iPhone 6 vẫn đang là smartphone thuộc hàng bán chạy nhất trên thị trường.

Trong khi iphone 6 4,7 inch bán rất chạy thì iPhone 6 Plus 5,5 inch lại có sức mua không cao. Lý giải cho điều này, đại diện iShop cho biết, ngoài mức giá cao thì việc có màn hình và kích thước quá lớn khiến cho sản phẩm này khiến người dùng iPhone chưa quen. Phần lớn người dùng ở Việt Nam hiện nay chưa chuộng phablet có kích thước 5,5 đến 6 inch, thay vào đó lựa chọn các model tầm 5 inch để cầm vừa tay hơn.

Khoảng tháng 11, bộ đôi iphone 6 sẽ chính thức về tới thị trường Việt Nam.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến