Dòng sự kiện:
iPhone X chính hãng bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày mai (1/12)
30/11/2017 20:09:08
Theo các nhà bán lẻ lớn, iPhone X chính hãng đợt đầu tiên sẽ đủ cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam trong tháng 12 và dự báo sẽ gây sốt trong ngày mở bán.

iPhone X đã sẵn sàng đến tay người tiêu dùng Việt

Vào ngày 8/12 tới đây, iPhone X chính hãng sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt và theo các nhà bán lẻ, họ đã sẵn sàng cho ngày mở bán và gần nhất là chương trình đặt hàng.

Cụ thể, chương trình đặt hàng iPhone X sẽ chính thức mở cửa từ ngày mai 1/12, diễn ra đồng loạt ở các chuỗi bán lẻ lớn được uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. Giá bán của iPhone X ở Việt Nam lần lượt là 29,9 triệu đồng và 34,79 triệu đồng.

Các nhà bán lẻ trong nước cho biết, nguồn hàng iPhone X chính hãng ở Việt Nam trong đợt đầu tiên sẽ đủ cung cấp khách hàng và hàng sẽ về liên tục để bán trong hết tháng 12 mà không sợ khan hàng.

Đại diện từ FPT Shop cho biết, đã tập trung ưu tiên về hàng hóa cho đợt mở bán đầu tiên và khẳng định hàng sẽ đủ cho nhu cầu khách hàng ngay trong tháng 12.

iPhone X

Một đơn vị khác là Thế giới Di động cũng cho biết tương tự, lượng hàng đầu tiên cho ngày mở bán đủ cung ứng đến khách hàng mà không sợ khan hàng như các thị trường đầu tiên mở bán. Dự kiến sẽ có 3.000 máy cho ngày mở bán đầu tiên và hàng sẽ về liên tục đáp ứng đủ nhu cầu trong tháng 12.

Nói về sức mua, hầu như các nhà bán lẻ trong nước đều nhận định sẽ tăng đột biến hơn so với đợt mở bán iPhone 8 và 8 Plus vừa qua.

Đại diện từ Thế giới Di động cho rằng, người dùng Việt chờ đợi mẫu iPhone X rất nhiều trong thời gian qua và dự báo ngày mở bán sẽ rất sôi động. Kỳ vọng mức tăng trưởng hơn nhiều so với iPhone 8 và 8 Plus vừa qua.

Ngoài ra, đại diện từ FPT Shop cũng cho biết, iPhone X là sản phẩm đột phá của Apple và chắc chắn được chờ đợi nhiều tại Việt Nam. Ngoài việc đây là sản phẩm đang được chờ đợi lại ra mắt vào dịp cuối năm đúng thời điểm mua sắm, nên dự kiến iPhone X sẽ có sức tiêu thụ gấp đôi bộ đôi iPhone 8, 8+.

Theo Dân Trí

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến