Dòng sự kiện:
Iran chưa có thông tin máy bay không người lái bị Mỹ bắn rơi
19/07/2019 08:52:35
Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif vừa cho biết, ông chưa có bất kỳ thông tin nào về việc một máy bay không người lái của Iran bị Mỹ bắn hạ.

Từ New York, Mỹ, Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif vừa cho biết, ông chưa có bất kỳ thông tin nào về việc một máy bay không người lái của Iran bị Mỹ bắn hạ tại eo biển Hormuz như lời Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo trước đó.

Trước đó, Tổng thống Mỹ tuyên bố tàu USS Boxer của Hải quân Mỹ đã bắn hạ một máy bay không người lái của Iran. Trong ảnh: Tàu USS Boxer đang di chuyển gần một tàu chở dầu ở biển Ả Rập ngoài khơi Oman ngày 17/7 (Ảnh: Reuters)

Đây là tuyên bố của Ngoại trưởng Iran đưa ra trước báo giới tại Liên Hợp Quốc ngay trước cuộc gặp của ông với Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Antonio Guterres.

Trước đó cùng ngày, tờ báo The Guardian của Anh cũng dẫn lời Ngoại trưởng Iran đưa tin, Iran có thể phê chuẩn “Nghị định thư bổ sung” ngay lập tức, để cung cấp cho các thanh sát viên Liên Hợp Quốc nhiều “quyền hạn” hơn trong việc xác minh chương trình hạt nhân của nước này, là vì mục đích hòa bình, nếu Mỹ dỡ bỏ trừng phạt nhằm vào Iran.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến