Dòng sự kiện:
Kẻ hiếp dâm con gái hàng xóm lĩnh 14 năm tù
22/03/2018 20:00:21
Sang nhà bạn chơi, thấy chỉ có con gái 8 tuổi của bạn ở nhà, Ngọc bế cháu T. vào phòng ngủ, khóa cửa thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho cháu khóc lóc van xin.

Sau 1 ngày đưa vụ án ra xét xử và nghị án, chiều 22/3, TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt bị cáo Trần Bảo Ngọc (46 tuổi), trú xã Phú Gia, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Trần Bảo Ngọc tại phiên xử

Theo cáo trạng, khoảng 12h ngày 2/4/2017, Ngọc sang nhà anh Lê Khắc Q. (hàng xóm) chơi. Khi thấy trong nhà chỉ có con gái 8 tuổi của anh Q. cùng 4 đứa trẻ khác đang chơi trò trốn tìm nên Ngọc nảy sinh ý định xấu.

Khoảng 12h30 cùng ngày, khi bé T. trốn trong phòng ngủ nhà mình đi ra, Ngọc đứng ở cửa chặn lại, chốt cửa, thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Một số bé đang chơi cùng nghe tiếng hô hoán đã đập cửa, hét lớn song bất thành.

Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, Ngọc dặn nạn nhân không được nói cho ai biết rồi đi về nhà ngủ. Sự việc bại lộ khi bé gái kể lại sự việc cho mẹ.

Tại toà, Ngọc khai báo thành khẩn. HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, gây hoang mang lo lắng cho các gia đình có trẻ nhỏ khi ở nhà một mình nên đã tuyên mức án 14 năm tù giam.

Được biết, bị cáo Ngọc từng có tiền án về tội Gây rối trật tự công cộng.

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến