Dòng sự kiện:
Kẻ sát hại nữ chủ tiệm xăm thẩm mỹ trong đêm khai gì?
17/07/2022 19:30:52
Sau nhiều giờ khẩn trương truy bắt, lực lượng chức năng thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã bắt được nghi phạm giết nữ chủ tiệm xăm thẩm mỹ khi đối tượng này đang lẩn trốn tại địa bàn xã Quảng Minh, huyện Hải Hà.

Vào lúc 00 giờ 30 ngày 17/7, Công an TP Móng Cái nhận được tin báo từ Công an phường Hải Hoà về việc có một nạn nhân nữ giới tử vong ở tư thế nằm giữa đường Trần Quốc Tảng thuộc khu 3, phường Hải Hoà, TP Móng Cái. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương ở vùng cổ và mạn sườn trái, máu chảy nhiều quanh thi thể.

Quá trình xác minh, xác định nạn nhân là chị Đ.T.T. (sinh năm 1991, làm nghề phun xăm thẩm mỹ và ở tại phòng trọ thuộc khu 3, phường Hải Hoà, TP Móng Cái).

Hiện trường vụ việc

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Móng Cái đã nhanh chóng vào cuộc truy bắt khẩn cấp đối tượng gây án. Đến khoảng 10 giờ 30 ngày 17/7, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Móng Cái, Công an huyện Hải Hà và các lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng nghi vấn gây án là Ch.V.Th. (SN 2001, trú thôn Tiên Hải, xã Điền Xá, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh) đang lẩn trốn tại địa bàn xã Quảng Minh, huyện Hải Hà.

Hung khí thu giữ là con dao gây án. Tại cơ quan điều tra, Ch.V.Th. khai nhận: trưa 16/7/2022, Ch.V.Th. sử dụng tài khoản Zalo liên lạc với chị Đ.T.T. với nội dung làm quen, hỏi thăm, đặt vấn đề muốn xăm hình và được chị Đ.T.T. chụp ảnh, gửi định vị địa chỉ nhà cho Th.

Ch.V.Th. di chuyển từ huyện Hải Hà đến TP. Móng Cái mua ma tuý “đá” để sử dụng. Do sử dụng ma tuý vẫn chưa đủ nhu cầu, Ch.V.Th. nảy sinh ý định đến chỗ chị Đ.T.T. thăm dò, với mục đích cướp tài sản để có tiền mua ma tuý sử dụng tiếp.

Khoảng 20 giờ 00 ngày 16/7/2022, Ch.V.Th. đón xe đến phòng của chị Đ.T.T. để phun xăm hình lên ngực. Tuy nhiên Ch.V.Th. nói không có tiền trả và với ý định từ trước, khoảng 00 giờ 20 phút ngày 17/7/2022, Ch.V.Th. đã dùng dao nhọn (dạng dao gấp) đâm nhiều nhát vào vùng lưng, mạn sườn trái và giật mạnh dao ngang cổ, chị Đ.T.T. vùng chạy được một đoạn thì tử vong do mất máu. Sau đó hung thủ đón xe về địa bàn huyện Hải Hà để lẩn trốn.

Cơ quan CSĐT Công an TP Móng Cái đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định./.

Tác giả: Vũ Miền

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến