Dòng sự kiện:
Kết quả xét nghiệm người đàn ông ở Nghệ An tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân COVID-19
08/06/2021 16:40:02
Cơ quan y tế Nghệ An vừa công bố kết quả xét nghiệm trường hợp F1 tại TP Vinh, Nghệ An có tiếp xúc trực tiếp với nam bệnh nhân COVID-19 tại Hà Tĩnh.

Ngày 8/6, thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 phường Lê Lợi (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, vừa có kết quả xét nghiệm đối với các trường hợp F1 đang được cách ly tại Trạm y tế phường. Cả 2 trường hợp F1 đang được cách ly tại đây đều có kết quả âm tính lần 1 với COVID-19.

Hiện, tất cả các trường hợp vẫn đang được cách ly 21 ngày tại Trạm y tế phường theo quy định và lấy mẫu xét nghiệm các lần tiếp theo.

Kết quả xét nghiệm lần 1 anh D.T.T âm tính với COVID-19

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, nhày 8/6, theo báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 phường Lê Lợi, TP Vinh, cơ quan y tế đã tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 với anh D.T.T (SN 1981), trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh; là F1 của bệnh nhân COVID-19 ở Hà Tĩnh. Đồng thời, lực lượng chức năng khẩn trương phun khử trùng và truy vết các trường hợp F2.

Theo điều tra dịch tễ, 15h ngày 4/6, anh D.T.T. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để ký hợp đồng cung ứng dược phẩm cho bệnh viện có tiếp xúc trực tiếp với ông P.C.C. (bệnh nhân COVID-19) là kế toán trưởng của bệnh viện.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến