Dòng sự kiện:
Khách hàng bức xúc vì dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank liên tục gặp sự cố
04/05/2020 19:53:43
Dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank ngày hôm nay (4/5) bị lỗi liên tục suốt từ buổi sáng, đến hiện tại vẫn chưa khắc phục được. Sự cố này của ngân hàng đã khiến nhiều khách hàng bức xúc.

Trong ngày hôm nay (4/5), hệ thống của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) gặp trục trặc. Người dùng không thể đăng nhập qua ứng dụng trên điện thoại và nhận được thông báo: "Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)".

Cụ thể, chị Lan Anh, một khách hàng của Techcombank cho biết, chị thường xuyên dùng dịch vụ mobile banking của ngân hàng, thậm chí là dùng hàng ngày vì chị kinh doanh online phải chuyển tiền liên tục. Nhưng trong ngày hôm nay chị không thể đăng nhập được để thực hiện các giao dịch. Chị gọi điện lên tổng đài nhiều lần song cũng không kết nối được.

Nhiều người khác cho biết cũng đã cố gắng liên hệ với đường dây nóng của Techcombank qua 2 số tổng đài của nhà băng này để phản ánh sự việc nhưng không thể liên lạc được.

Hiện tại, khách hàng vẫn không thể kết nối được với dịch vụ của Techcombank trên mobile banking

Trước sự cố này, phía Techcombank mới đây đã chính thức lên tiếng. Theo Techcombank, "số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng Khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh Ngân hàng Điện tử".

Trước đó, dịp nghỉ lễ 30/4 Techcombank có thông báo tới khách hàng kế hoạch nâng cấp hệ thống, nên thời gian gián đoạn tất cả các dịch vụ tạm thời trong hai đợt đối với khách hàng cá nhân, mỗi đợt kéo dài một tiếng đồng hồ (từ 23h - 0h) các ngày lễ. Tuy nhiên, ngân hàng cũng khuyến cáo một số tính năng khác có thể bị gián đoạn giao dịch trong thời gian nâng cấp.

Sự cố của Techcombank khiến nhiều khách hàng bức xúc, vì ảnh hưởng tới công việc trong ngày thứ Hai đầu tuần, khi không thể chuyển tiền hay nhận tiền.

Bên cạnh việc không thể đăng nhập được ứng dụng trên điện thoại di động, người dùng còn phản ánh Techcombank gặp nhiều lỗi khác như không rút được tiền từ ATM, không nhận được tiền từ ngân hàng khác. Các giao dịch nộp và rút tiền đều phải thực hiện trực tiếp tại quầy.

Hiện Techcombank vẫn chưa cho biết chính xác thời điểm hệ thống hoạt động bình thường trở lại.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến