Khách hàng Eximbank không rút được tiền ATM
24/01/2016 14:58:46
ANTT.VN – Sáng 23/01, khách hàng dùng thẻ ATM của Eximbank cho biết không thể rút tiền tại các máy ATM của ngân hàng khác.

Tin liên quan

Sáng 23/01, khách hàng dùng thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) có phản hồi tới báo chí về việc không thể rút được tiền tại máy ATM của ngân hàng khác.

Anh Phạm Hiếu (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sử dụng thẻ Eximbank để rút tiền tại máy ATM của ngân hàng này trên phố Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng thất bại.

Nghi ATM bị lỗi, anh mang thẻ rút lần lượt tại nhiều máy ATM của một loạt các ngân hàng khác như Vietinbank, Agribank, ACB, Vietcombank... đều không được.

Chị Nguyễn Thu Hương, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, phòng giao dịch VPBank Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, hiện tại, hầu hết khách hàng sử dụng thẻ VPBank hay các ngân hàng khác đều giao dịch qua ATM của ngân hàng này bình thường.

Khách hàng sử dụng thẻ ATM của Eximbank không rút được tiền từ cây ATM của hầu hết các ngân hàng khác. Ảnh: Diệp Sa

Sau thông tin này, phóng viên đã liên hệ với Trung tâm thẻ của Eximbank và được ngân hàng cho biết: Nguyên nhân khách hàng không giao dịch được tại máy ATM của ngân hàng khác trong một khoảng thời gian sáng ngày 23/01/2016 (từ 10h đến 11h) là do lỗi kỹ thuật từ hệ thống Banknetvn.

Cụ thể, Banknetvn đã tiến hành nâng cấp hệ hống để phục vụ cho tần suất giao dịch tăng cao của khách hàng vào dịp Tết Nguyên Đán và tình trạng gián đoạn giao dịch này ảnh hưởng đến cục bộ một số các ngân hàng, trong đó có Eximbank, trong khoảng thời gian 45 phút.

Riêng đối với hệ thống thẻ ATM của Eximbank vẫn hoạt động bình thường và thẻ Eximbank vẫn được giao dịch bình thường  tại máy các ATM Eximbank.

Banknetvn cho biết thêm, để đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu giao dịch tại ATM của khách hàng dịp tết nguyên đán, Banknetvn đã và đang giám sát chặt chẽ hệ thống, thực hiện tăng tải để đảm bảo giao dịch ATM thông suốt và nhanh chóng, không ảnh hưởng tới khách hàng và không làm gián đoạn giao dịch.

Cho đến thời điểm hiện tại, sự cố cũng đã được khắc phục hoàn toàn và thẻ Eximbank có thể giao dịch bình thường tại máy ATM trong và ngoài hệ thống Eximbank.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến