Dòng sự kiện:
Khách hàng 'tố' Đất Xanh Premium ‘treo đầu dê, bán thịt chó’ dự án Marina Riverside
09/07/2018 17:43:57
“Quảng cáo một đằng, bán hàng một nẻo” là phản ánh của người tiêu dùng về việc Công ty cổ phần Đất Xanh Premium chào bán chung cư Marina Riverside ở Thuận An (Bình Dương).

Theo thông tin bạn đọc phản ánh, Thời gian qua, dự án chung cư Marina Riverside ở Thuận An (Bình Dương) được Công ty cổ phần Đất Xanh Premium phân phối với rất nhiều ưu đãi.

Anh T.C, một trong số những khách hàng phản ánh cho hay, sáng 7/7, anh cùng mọi người đi xem nhà mẫu tại chung cư Marina Riverside.

Theo lời giới thiệu của nhân viên kinh doanh Công ty cổ phần Đất Xanh Premium, khi giao nhà hoàn thiện khách hàng sẽ được tặng gói nội thất cao cấp. Thấy gói ưu đãi hấp dẫn, nhiều khách hàng trong đó có anh C. đã ký kết đặt cọc giữ chỗ căn hộ. Tuy nhiên, khi mọi chuyện xong xuôi thì mới biết không hề có gói tặng nội thất cao cấp nào.

 Chung cư Marina Riverside.

Đem thắc mắc này gửi tới Đất Xanh Premium thì anh C. nhận được câu trả lời đó chỉ là “chiêu” của nhân viên kinh doanh đi quảng bá dự án chứ không có việc tặng gói nội thất cao cấp. Mặt khác, lúc khách hàng đi xem nhà mẫu thì nhận thấy phòng vệ sinh và tắm chỉ có bồn cầu và labo. Ngay cả nơi tắm và nơi vệ sinh cũng không có vách ngăn.

Cũng theo anh C. ngoài việc hứa tặng nội thất, khi quảng cáo chào bán dự án, nhân viên Công ty cổ phần Đất Xanh Premium còn thông tin sẽ tặng quà có giá trị cao cho khách hàng đặt giữ chỗ mua căn hộ. Tuy nhiên, sau khi đặt giữ chỗ anh C. và nhiều khách hàng khác mới “té ngửa” khi được nhân viên cho biết cuối buổi sẽ bốc thăm trúng thưởng “hên xui”, giải ba chỉ có một thùng bia. Người nào đặt giữ chỗ rồi mà không nán lại đến cuối giờ thì không được bốc thăm. Do bận rộn công việc nên anh C. và nhiều khách hàng khác phải bỏ về.

Liên quan tới sự việc, PV đã liên hệ trao đổi với Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium, đơn vị chào bán dự án.Đại diện truyền thông công ty cho biết họ chưa hề mở bán các căn hộ như thông tin phản ánh mà báo chí nhận được.

“Hiện tại, chúng tôi chưa mở bán, chưa nhận đặt cọc các căn hộ mà mới chỉ đặt phòng trước” – Đại diện truyền thông  Cổ phần Đất Xanh Premium cho hay.

Cũng theo vị này, sở dĩ có phản ánh của khách hàng vì có một nhân viên kinh doanh của Công ty tự ý đưa ra chính sách ưu đãi tặng gói nội thất cao cấp, thực tế công ty không có chủ trương này (?!).

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến