Khai mạc Đại hội thi đua ‘Vì An ninh Tổ quốc’
05/08/2015 09:56:08
293 điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Vì ANTQ và 63 điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ về dự đại hội.

Tin liên quan

Sáng 5/8, Đảng uỷ Công an Trung ương (CATW) và Bộ Công an tổ chức Đại hội thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” toàn lực lượng Công an nhân dân (CAND) lần thứ VII. Đại hội được Hội đồng Thi đua khen thưởng (TĐKT) Trung ương chọn là Đại hội điểm của khối các Bộ, ban, ngành và đoàn thể Trung ương.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Đại tướng Trần Đại Quang duyệt đội danh dự.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng (TĐKT) Trung ương; Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch Thứ nhất Hội đồng TĐKT Trung ương; Đại tướng Trần Đại Quang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng uỷ CATW, Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Hội đồng TĐKT Bộ Công an.

Dự Đại hội có đại diện lãnh đạo và thường trực Hội đồng TĐKT các Bộ, ban, ngành và đoàn thể Trung ương; thường trực Hội đồng TĐKT các địa phương và các đơn vị chức năng làm công tác TĐKT Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ, Ban TĐKT Trung ương; đại diện lãnh đạo UBND TP Hà Nội; đại biểu Mẹ Việt Nam anh hùng. Các đồng chí trong Đảng uỷ CATW và lãnh đạo Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Bộ tư lệnh, các đơn vị trực thuộc Bộ, đanh diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục, các Học viện, trường CAND; Công an, Sở PCCC các tỉnh, thành phố; đại diện Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân…

Đặc biệt là sự có mặt của gần 400 đại biểu là những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” trong 5 năm vừa qua.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch Thứ nhất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương tham dự Đại hội.

Đại hội nghe một số tham luận của các điển hình; trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho các tập thể, cá nhân vừa được Chủ tịch nước quyết định phong tặng.

Đại tướng Trần Đại Quang khai mạc Đại hội.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội.

Trước đó, trong chương trình đại hội, trong hai ngày 3 và 4/8, các đại biểu, điển hình tiên tiến đã có các cuộc giao lưu, gặp mặt và một số hoạt động khác.

Các đại biểu tham quan trưng bày các sản phẩm phục vụ công tác chiến đấu của lực lượng CAND.

Đại hội Thi đua Vì ANTQ tổng kết đánh giá kết quả phong trào thi đua và công tác khen thưởng của lực lượng CAND giai đoạn 2010 - 2015; rút ra những kinh nghiệm hay, cách làm tốt để nhân rộng, đồng thời chỉ ra những thiếu sót, hạn chế và nguyên nhân để khắc phục.

Trên cơ sở quán triệt Chỉ thị số 34-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, Đại hội sẽ đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của phong trào thi đua Vì ANTQ giai đoạn 2016 - 2020; tổ chức biểu dương, tôn vinh các điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua 5 năm qua.

Theo CAND.com.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến