Dòng sự kiện:
Khám xét Công ty dược VN Pharma
20/09/2014 09:26:53
Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an đã thực hiện lệnh khám xét Công ty VN Pharma tại quận 10, TP HCM, tối 19/9.


Khoảng 21h, nhiều cảnh sát có mặt tại trụ sở khang trang của Công ty VN Pharma trên đường 3/2, phường 14, quận 10, thực hiện việc khám xét ở các phòng làm việc của VN Pharma.

Sau khoảng 30 phút, cảnh sát đã thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu được cho là có liên quan đến hoạt động của công ty, nghi vi phạm pháp luật. 

Lực lượng chức năng khám xét trụ sở của công ty do ông Nguyễn Minh Hùng làm Chủ tịch HĐQT.

Theo báo Thanh Niên, động thái khám xét trên của nhà chức trách diễn ra sau khi đã bắt khẩn cấp Chủ tịch hội đồng quản trị - Tổng giám đốc của công ty này, ông Nguyễn Minh Hùng. Ông này đã được di lý ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Trong khi đó, nguồn tin của báo Dân Việt cho hay, ông Hùng có hành vi làm giả 7 bộ hồ sơ đấu thầu thuốc vào bệnh viện và mới trúng gói thầu trị giá 800 tỷ đồng. Ngoài ra, người đứng đầu Công ty VN Pharma còn bị cho là dính líu đến hành vi buôn lậu.

Công ty VN Pharma được thành lập vào năm 2011, vốn điều lệ 40 tỷ đồng và tham gia thị trường phân phối dược phẩm chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đây là công ty dược có tốc độ phát triển khá nhanh trong thời điểm mà không ít công ty khác gặp khó khăn bởi tính cạnh tranh.

Tại buổi sơ kết hoạt động diễn ra hồi tháng 6, Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hùng đánh giá toàn công ty tập trung làm tốt các chương trình quản trị công ty, bán hàng, khai thác phát triển sản phẩm, phát triển nguồn nhân lực, đẩy mạnh chiến lược marketing, tăng lợi nhuận.

Ngoài kinh doanh phân phối dược phẩm, VN Pharma còn sản xuất các mặt hàng vệ sinh và sinh hóa phẩm y tế, cung cấp dịch vụ kho bãi và hậu cần ngành dược. Hiện công ty này có 3 chi nhánh tại An Giang, Cà Mau, Hà Nội và một số công ty thành viên.

Theo Vnexpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến