Dòng sự kiện:
Khám xét Trung tâm Đăng kiểm 50-07V của Cục Đăng kiểm Việt Nam
17/12/2022 08:54:34
Nhiều cán bộ chiến sĩ thuộc Công an TP.HCM đến Trung tâm Đăng kiểm 50-07V để thực hiện khám xét tại đây.

Tờ Pháp luật TP.HCM ngày 16/12 đưa tin, Công an TP.HCM đã giữ khoảng 20 người, trong đó có các lãnh đạo của Trung tâm Đăng kiểm 50-07V của Cục Đăng kiểm Việt Nam tại phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Lực lượng công an khám xét Trung tâm Đăng kiểm 50-07V. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo tờ Sài Gòn giải phóng, trước đó, khoảng 15h cùng ngày, nhiều cán bộ chiến sĩ thuộc Công an TP.HCM đến Trung tâm Đăng kiểm 50-07V để thực hiện khám xét tại đây. Khu vực xung quanh trung tâm đăng kiểm này được lực lượng công an phong tỏa hoàn toàn.

Được biết, Trung tâm Đăng kiểm 50-07V do ông N.N.S. (ngụ thành phố Thủ Đức, TP.HCM) làm giám đốc, hai phó giám đốc là ông N.H.Q. và T.H.T..

Khu vực xung quanh Trung tâm Đăng kiểm 50-07V được lực lượng công an phong tỏa hoàn toàn. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Việc khám xét trung tâm đăng kiểm này liên quan đến hoạt động mở rộng điều tra của Công an TPHCM trong vụ án đã khởi tố trước đó vào đầu tháng 12/2022. Cụ thể, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 18 bị can để điều tra về các hành vi đưa hối lộ, môi giới hối lộ, nhận hối lộ và giả mạo trong công tác ở Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 62-03D ở tỉnh Long An và Trung tâm Đăng kiểm 50-15D tại số 36 Hoàng Hữu Nam, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Động thái trên thể hiện sự quyết liệt của lực lượng công an trong việc đảm giảm trật tự an toàn giao thông, quyết tâm kéo giảm tai nạn giao thông, không vùng cấm trong việc đấu tranh xử lý tội phạm.

Tác giả: Hoa Vũ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến