Dòng sự kiện:
Khẩn trương làm rõ vụ 2 người đi đường nghi bị điện giật tử vong ở Tiền Giang
14/02/2024 08:30:48
Tại xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang vừa xảy ra trường hợp thương tâm khi 2 người đi đường nghi bị điện giật tử vong.

Gần 7h ngày 12/2, người dân khi đi trên tuyến đường dal nông thôn cập kênh Cái Cối (ấp Lương Tín, xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè, Tiền Giang) phát hiện thi thể của một người phụ nữ và người đàn ông nằm tử vong, bên cạnh có chiếc xe máy, giỏ đồ… đã trình báo cơ quan công an. Sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ tử vong này.

 

Hiện trường vụ 2 người tử do nghi bị điện giật 

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, hai nạn nhân được xác định là anh Ngô Lê Duy An (sinh năm 2003) và mẹ là bà Lê Thị Mùa (sinh năm 1970) cùng ngụ xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè (Tiền Giang).

Rạng sáng 12/2, anh Ngô Lê Duy An dung xe gắn máy chở mẹ là bà Lê Thị Mùa đi chợ lưu thông trên tuyến đường trên. Có nhiều khả năng do đoạn đường này nước ngập sâu bởi triều cường, trơn trượt bị té ngã xe và va chạm vào cột treo bóng đèn thắp sáng ở nông thôn ven đường. Cột treo đèn này bị rò rỉ điện dẫn đến cái chết của 2 mẹ con. 

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ 2 người tử vong (ảnh: CTV)

Sau khi sự cố xảy ra, lãnh đạo huyện Cái Bè và chính quyền địa phương đã đến thăm viếng và chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến