Dòng sự kiện:
Khánh Hoà đình chỉ hoạt động cao ốc hơn 40 tầng Oceanus
17/01/2022 10:44:29
Toà nhà OC3 cao hơn 40 tầng thuộc tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Oceanus (khu Bãi Dương, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) đã bị đình chỉ hoạt động vì có nguy cơ cháy, nổ gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngày 14/1, nguồn tin của Tiền Phong cho biết, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Khánh Hoà vừa ra quyết định đình chỉ hoạt động đối với toà nhà OC3 cao hơn 40 tầng nổi và 2 tầng hầm thuộc tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Oceanus vì có nguy cơ cháy, nổ gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, ngày 10/11/2021, Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh Khánh Hoà đã ra quyết định hoạt động, yêu cầu chủ đầu tư toà nhà OC3 những vi phạm về PCCC. Tuy nhiên, đến nay chủ đầu tư toà nhà này vẫn chưa khắc phục vi phạm nói trên và có nguy cơ cháy nổ, gây hậu quả nghiêm trọng.

Liên quan đến dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Oceanus, Công an tỉnh Khánh Hoà cũng vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Vi phạm các quy định về quản lý đất đai, quy định tại khoản 3 Điều 229 Bộ luật Hình sự. Công an tỉnh Khánh Hoà xác định, chịu trách nhiệm về các sai phạm trong dự án này có liên quan đến một số lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa và lãnh đạo các sở, ngành trực tiếp tham mưu cho lãnh đạo UBND tỉnh ban hành các quyết định nêu trên.

Tác giả: Lữ Hồ

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến