Dòng sự kiện:
Khánh Hòa mời người dân nhận khoảng 4.500 sổ đỏ tồn đọng
22/09/2023 15:13:21
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Khánh Hòa vừa công khai danh sách khoảng 4.500 sổ đỏ đã cấp theo 2 dự án nhưng còn tồn đọng để mời dân đến nhận.

Ngày 22/9, thông tin từ Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Khánh Hòa cho biết đã công khai danh sách chưa trao được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân tại 6 địa phương trên địa bàn tỉnh này.

Theo đó, Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai Khánh Hòa đã chỉ đạo rà soát các giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất thực hiện theo Dự án VLAP và Dự án cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đồng loạt (vốn sự nghiệp địa chính) mà chưa trao được cho người sử dụng đất.

Đến nay, có 6 chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại các huyện Cam Lâm, Vạn Ninh, Diên Khánh, Khánh Sơn; Tp.Cam Ranh và thị xã Ninh Hòa đã có kết quả rà soát được khoảng 4.500 giấy chứng nhận chưa trao cho người dân. Có nhiều lý do được đưa ra như mời nhiều lần nhưng người dân không đến nhận, chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính, đang thế chấp ngân hàng…

Người dân liên hệ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại 6 địa phương đã rà soát xong để nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Sau khi có kết quả rà soát, Văn phòng đăng ký đất đai Khánh Hòa đăng công khai danh sách và mời người dân liên hệ các chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai để nhận giấy chứng nhận.

Người sử dụng đất có thông tin trong danh sách liên hệ các Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Cam Lâm, Vạn Ninh, Diên Khánh, Khánh Sơn; thị xã Ninh Hòa và Tp.Cam Ranh để nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

Bên cạnh đó, còn 2 chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại Tp.Nha Trang và huyện Khánh Vĩnh vẫn chưa hoàn tất việc rà soát sổ đỏ đã nêu. Vì vậy, danh sách sổ đỏ tồn đọng ở Khánh Hòa sẽ còn tăng thêm khi có kết quả rà soát từ 2 địa phương này.

Tác giả: Châu Tường

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến