Dòng sự kiện:
Khánh thành Trung tâm hành chính nghìn tỷ tại Đà nẵng
08/09/2014 21:42:30
ANTT.VN –Toà nhà Trung tâm hành chính được xem là cao nhất Miền Trung tại Đà Nẵng từ tháng 7/2014 đã hoàn tất phần xây dựng, lắp đặt các thiết bị. Đến nay, đã có 24 sở, ngành và các cơ quan của UBND thành phố với gần 1.600 công chức được chuyển tới làm việc chính thức tại trụ sở mới này

Theo thông tin từ Báo điện tử Chính phủ, sáng 8/9, Đà Nẵng đã tổ chức trọng thể lễ khánh thành, chính thức đưa Trung tâm hành chính vào hoạt động.

Lễ cắt băng khánh thành Toà nhà Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng (Nguồn: chinhphu.vn)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng nhấn mạnh: Trung tâm hành chính thành phố là công trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, thể hiện quyết tâm của lãnh đạo thành phố trong việc tăng cường hiệu quả làm việc của bộ máy hành chính hướng đến mục tiêu ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại và gần gũi với nhân dân. 

Được biết, trung tâm hành chính TP Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất rộng 23.318m2. Công trình này được đánh giá là bước đột phá trong việc xây dựng một trung tâm hành chính của cả nước nói chung và của cả khu vực miền Trung-Tây Nguyên nói riêng. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, đây được xem là một trong những tòa nhà thông minh hàng đầu Việt Nam về hệ thống công nghệ điều khiển và quản lý vận hành.

Công trình này còn tiết kiệm đáng kể nguồn chi từ ngân sách thành phố cho hoạt động thường xuyên của các cơ quan hành chính trực thuộc UBND TP. Đây cũng là công trình có tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn kiến trúc cho thành phố.

Trung tâm hành chính Đà Nẵng là toà nhà cao nhất miền Trung, với thiết kế độc đáo

Ông Văn Hữu Chiến yêu cầu: toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trong tòa nhà sớm tiếp cận và vận hành các trang thiết bị, phát huy tối đa công năng của tòa nhà, đồng thời bổ sung điều chỉnh các khiếm khuyết nếu có trong quá trình vận hành, để TTHC trở thành một mô hình mẫu về tính chuyên nghiệp, hiện đại, trách nhiệm, kỷ cương của đội ngũ cán bộ, công chức trong bộ máy công quyền thành phố.
 
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã trao tặng 32 bằng khen cho các đơn vị cá nhân có nhiều thành tích trong quá trình thi công công trình suốt 5 năm qua. 

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến