Dòng sự kiện:
Khiển trách cán bộ ghi phiếu chỉ định nam thanh niên rách tay đi khâu... âm đạo
30/10/2017 20:05:21
Một nam thanh niên bị rách tay khi đến Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất (Hà Nội) tiến hành khâu vết thương thì được phiếu chỉ định là khâu.. âm đạo.

Chiều ngày 29/10, mạng xã hội facebook chia sẻ hình ảnh thông tin về việc một nam thanh niên bị rách tay phải đến Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất (Hà Nội) để khâu. Tuy nhiên, khi nam thanh niên này đến khám ở Phòng khám ngoại thì các bác sỹ tại đây chỉ định khâu vết thương âm hộ, âm đạo.

Theo đó, nam thanh niên này là anh Đào Xuân L. (34 tuổi), trú tại thị xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai (Hà Nội). Anh Lộc cho biết, do bị rách tay nên đến Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất để khâu. Tuy nhiên, trong phiếu chỉ định thăm khám lại ghi: “Khâu vết thương âm hộ, âm đạo. Khâu vết thương phần mềm tổn thương sâu chiều dài nhỏ hơn 10cm, nơi thực hiện là Phòng thủ thuật Khoa sản.

Phiếu chỉ định nam thanh niên bị rách tay bị ghi nhầm là điều trị khâu... âm đạo gây xôn xao mạng. 

Chiều ngày 30/10, trao đổi về vụ việc với An ninh tiền tệ, ông Vương Trung Kiên – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cho biết, sự việc đáng tiếc trên là do cán bộ khi nhập phiếu chỉ định bị nhầm lẫn. Tuy nhiên, các bác sĩ sau đó phát hiện ra đã điều chỉnh lại ngay cho bệnh nhân.

Ông Kiên cho biết thêm, riêng đối với cán bộ do sơ suất nhầm lẫn khi nhập vào sẽ bị khiển trách trước sự việc trên.

Nam Anh

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến