Dòng sự kiện:
Khoe có đất dự án, chiếm đoạt hơn 250 triệu đồng
24/01/2021 06:00:59
Từ năm 2008, mặc dù không có thửa đất nào nhưng vì để có tiền tiêu xài Linh đã đưa ra những thông tin gian dối nhằm lừa đảo chiếm đoạt số tiền hơn 250 triệu đồng.

Ngày 23/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Đặng Thị Linh (SN 1990, trú tại thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, qua tiếp nhận tin báo của người bị hại về việc bị đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền hơn 250 triệu đồng. Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu Công an tỉnh Thái Bình đã khẩn trương xác minh, điều tra, làm rõ Đặng Thị Linh là đối tượng của vụ lừa đảo, chiếm đoạt số tiền trên.

Đối tượng Đặng Thị Linh tại cơ quan điều tra.

Từ năm 2008, mặc dù không có thửa đất nào nhưng vì để có tiền tiêu xài và trả nợ cá nhân, Đặng Thị Linh đã đưa ra những thông tin gian dối về việc có một mảnh đất giá trị.

Cụ thể, Linh giới thiệu bản thân đã mua được mảnh đất tại khu 26 ha, thuộc xã Phú Xuân, TP Thái Bình. Thực tế, Linh không phải là chủ sở hữu của mảnh đất trên mà chỉ hoang tin, để lừa đảo, nhằm chiếm đoạt tài sản của khách mua đất. Tại Cơ quan điều tra, Đặng Thị Linh đã thừa nhận toàn bộ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của mình.

Tác giả: Vũ Linh - Bình Vân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến