Dòng sự kiện:
Khởi công xây dựng Bệnh viện Quốc tế đầu tiên tại Hà Tĩnh
21/04/2019 09:27:41
Chiều 20/4, tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã tham dự lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế TTH Hà Tĩnh do Công ty CP TTH Hà Tĩnh thuộc Công ty CP TTH Group làm chủ đầu tư.
Dự án Bệnh viện Quốc tế TTH Hà Tĩnh có diện tích 4,31ha, đóng trên địa bàn xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, với số vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng. Dự án có 9 hạng mục được đầu tư đồng bộ, trong đó có công trình chính là tòa nhà khám và điều trị cao 16 tầng.

Bệnh viện Quốc tế TTH Hà Tĩnh có số vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng
 
Với quy mô 390 giường bệnh giai đoạn I, giai đoạn II đến cuối năm 2025 sẽ nâng lên 800 giường bệnh. Bệnh viện được xây dựng theo hướng hiện đại thân thiện với môi trường, đáp ứng mô hình kiểu mẫu trong chuyển giao kĩ thuật và công nghệ cao, nhằm mang lại chất lượng và hiệu quả trong khám chữa bệnh cho người dân.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tham gia lễ khởi công Dự án Bệnh viện Quốc tế TTH Hà Tĩnh.
 
Tại buổi lễ, đại diện Bệnh viện Quốc tế TTH Hà Tĩnh đã trao cho UBND xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh số tiền 2,6 tỷ đồng nhằm ủng hộ người nghèo và phong trào xây dựng nông thôn mới của địa phương.
 
 
Đại diện Bệnh viện Quốc tế TTH Hà Tĩnh đã trao cho UBND xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh số tiền 2,6 tỷ đồng ủng hộ người nghèo và phong trào xây dựng nông thôn mới của địa phương.
                                                                                  
                                                                                                 Thúy Nga
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến