Dòng sự kiện:
Khói lửa bao trùm xưởng phun sơn PU ở Hà Tĩnh
06/08/2022 14:59:48
Sáng 6/8, lửa bùng lên dữ dội tại xưởng phun sơn PU phía trong Cụm công nghiệp tại Hà Tĩnh. Nhiều cảnh sát cùng hàng chục người dân địa phương đã đến ứng cứu.

Khoảng 10h30 ngày 6/8, người dân địa phương phát hiện khói và lửa phát ra từ Cơ sở phun sơn PU Quyết Tâm rộng hàng trăm m2 tại Cụm công nghiệp Thái Yên (thôn Bình Định, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) do ông Trần Huy Thắng (SN 1963) làm chủ.

 

Khói lửa bảo trùm xưởng phun sơn PU

Ngay lập tức, người dân đã hô hoán, cùng nhiều người tại xưởng dùng các biện pháp khác nhau để dập lửa, đồng thời cùng nhau di chuyển nhiều tài sản, nhiều đồ mộc đã hoàn thiện đã và đang chờ phun sơn PU ra khỏi xưởng, giảm thiểu thiệt hại.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Đức Thọ, Công an xã Thanh Bình Thịnh, lực lượng tổ dân phòng, lực lượng PCCC của Cụm công nghiệp đã triển khai các phương án ứng cứu, đồng thời xin chi viện của Đội cảnh sát PCCC&CNCH khu vực Hồng Lĩnh (Công an tỉnh) huy động 2 xe chuyên dụng có mặt tại hiện trường chữa cháy.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ hỏa hoạn:

Cột khói từ xưởng sơn PU cao hàng chục mét

 

Trong khoảng thời gian ngắn, đám cháy đã được khống chế. Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi hệ thống nhà xưởng cùng một số máy móc... Nguyên nhân được xác định là do chập điện mô tơ quạt hút của lò phun.

Phương Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến