Dòng sự kiện:
Khởi tố 15 đối tượng 'mở tiệc' ma túy mừng sinh nhật trong quán karaoke
21/09/2022 22:22:45
Sau một thời gian theo dõi, các trinh sát đột kích quán karaoke, bắt giữ hàng chục dân chơi đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có nhiều đối tượng từng có tiền án, tiền sự.

Ngày 21/9, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 15 đối tượng về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Công an lấy lời khai đối tượng

Theo thông tin ban đầu, qua công tác nắm tình hình trước đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện tại một quán karaoke trên địa bàn thị trấn Vũ Quang thường có các đối tượng cộm cán, có tiền án, tiền sự tụ tập có dấu hiệu liên quan đến hoạt động tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau một thời gian theo dõi di biến động của các đối tượng, đồng thời áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT xác định ngày 14/9, các đối tượng sẽ tổ chức sinh nhật cho Lê Quốc Đạt (SN 1992) tại quán karaoke do chính Đạt làm chủ.

Đến khoảng 2h30 ngày 15/9, khi các đối tượng đang phê pha trong tiếng nhạc các mũi trinh sát đột kích kiểm tra tại phòng Vip 2, Vip 3 quán karaoke Đạt Sa và phát hiện, bắt giữ 25 đối tượng đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án.

Các đối tượng bị bắt giữ

Tiến hành điều tra, công an xác định trong số 25 đối tượng thì có 17 đối tượng từng có tiền án, tiền sự, trong đó có 1 đối tượng có 3 tiền án và 2 đối tượng có 2 tiền án.

Bước đầu, CQĐT đã thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 15 đối tượng về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến