Dòng sự kiện:
Khởi tố 3 F0 ăn nhậu, đánh cán bộ trong khu cách ly
13/09/2021 06:00:21
Đang trong khu cách ly Covid-19, Dương, Thiện, Thi đã tổ chức ăn nhậu. Khi bị 2 cán bộ phát hiện nhắc nhở, 3 đối tượng chửi bới và dùng ghế lao vào đánh rồi bỏ trốn.

Ngày 12/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đã có quyết định khởi tố và thi hành lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Thạch Oanh Thi (SN 2000, quê tỉnh Trà Vinh), Lê Chí Thiện (SN 1995, quê Bạc Liêu) và Nguyễn Hoàng Phi Dương (SN 1999, quê Kiên Giang) về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Cả 3 bị can là F0 điều trị tập trung tại khu cách ly trường THCS Lai Hưng thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

3 bị can bị khởi tố và bắt giữ (ảnh Công an huyện Bàu Bàng)

Trước đó, ngày 10/9, Dương đặt mua trứng vịt lộn và rượu qua mạng xã hội rồi lén đưa qua hàng rào mang vào khu điều trị

Sau đó, Dương bày đồ nhậu tại sảnh trước cửa phòng và rủ Thạch Oanh Thi (21 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) và Lê Chí Thiện (26 tuổi, quê Bạc Liêu) và một số bệnh nhân khác đang cách ly, điều trị cùng khu ăn nhậu.

Khi phát hiện sự việc, hai dân quân cơ động làm nhiệm vụ tại khu cách ly đến nhắc nhở các bệnh nhân không được tụ tập, ăn nhậu trong khu cách ly điều trị. Ba bị can không những không chấp hành mà còn chống đối, chửi bới và dùng tay, chân, ghế đánh hai dân quân cơ động.

Sau khi đánh người, Thi và Thiện đã bỏ trốn khỏi khu điều trị nhưng đến rạng sáng 11/9 thì bị Công an H.Bàu Bàng và lực lượng y tế Bình Dương bắt giữ đưa trở lại khu điều trị và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo: Công Lý
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến