Dòng sự kiện:
Khởi tố 7 thanh niên ném chất bẩn, đặt vòng hoa trước cửa nhà con nợ
27/07/2021 19:24:22
7 thanh niên đi đòi nợ thuê đã ném chất bẩn, đặt vòng hoa tang trước cửa nhà con nợ khi đòi tiền không được.

Ngày 27/7, Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 7 người (có độ tuổi từ 18-28) về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

7 đối tượng gồm: Vũ Anh Huy (tức Huy “đô), Vũ Minh Chiến, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Đình Dương, Nguyễn Bá Tùng, Hàn Viết Nam, Trần Ngọc Hùng, cùng trú TP Thanh Hóa.

Các bị can trong vụ việc

Theo công an, trước đó, 2 anh em L.V.T (SN 1993) và L.V.T.A ở xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân vay tiền của Vũ Anh Huy (SN 1997) nhưng không có khả năng trả nợ.

Gần đây, Huy đã tìm đến nhà anh T nhiều lần để đòi tiền nhưng không được nên anh ta đã tìm đến nhà chị L.T.L ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa (là chị gái của anh T và anh L.V.T.A) để gây sức ép.

Khi không đòi được tiền, Huy đã sai khiến nhóm Nam, Hùng, Tùng, Hoàng, Dương, Chiến thay phiên nhau 9 lần đến nhà riêng của chị L ném chất bẩn vào nhà. Cùng với đó, nhóm này còn 2 lần mang vòng hoa tang đến đặt trước cửa nhà nạn nhân.

Ngoài ra, Huy còn cho “đàn em” đến nơi làm việc của chị L là cổng Trường THCS An Hưng, phường An Hưng, TP Thanh Hoá đứng tụ tập để đòi nợ. Những hành vi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần gia đình chị L.

Vào cuộc điều tra, công an đã có đủ căn cứ để khởi tố vụ án, xử lý các đối tượng liên quan.

L.D

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến