Dòng sự kiện:
Khởi tố, bắt giam đối tượng truy sát cả gia đình em ruột khiến 5 người thương vong
01/09/2019 21:07:42
Liên quan đến vụ anh trai cầm dao truy sát cả gia đình ở huyện Đan Phượng (Hà Nội), Công an TP Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng về hành vi Giết người.

Chiều 1/9, thông tin từ Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đông (53 tuổi) về hành vi Giết người.

Liên quan đến vụ anh trai cầm dao truy sát cả nhà ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội) khiến 5 người thương vong gây rúng động dư luận, ngày 1/9, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hồng Hà cho biết, gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Hải (50 tuổi, em ruột Đông) vừa làm lễ để ngày mai (2/9) khởi công xây dựng nhà thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc mà người dân địa phương cho biết là do mâu thuẫn về chuyện đất đai từ lâu.

Theo vị lãnh đạo này, Đông có vợ và 2 con, không có nghề nghiệp nên ở nhà. Về phía gia đình nạn nhân Hải đều làm nghề lao động tự do. Thân sinh của gia đình nhà đối tượng và nạn nhân có 3 trai và 4 gái. Gia đình ông Đông và ông Hải sống trên mảnh đất của cha ông để lại, còn một người anh trai thì sống ở Lâm Đồng.

Kẻ gây ra vụ án mạng gây rúng động dư luận.

Theo chia sẻ của một số người dân tại hiện trường, sau khi gây án, đối tượng Đông vẫn bình tĩnh, không có vẻ gì hốt hoảng, sợ hãi. Đặc biệt, Đông còn ngồi uống nước chè. Khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, kẻ này còn bình tĩnh vẫy tay chào người dân trong xóm và dặn mọi người ở lại giữ gìn sức khỏe.

Trước đó, đối tượng Đông cầm dao truy sát cả gia đình khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiều cùng ngày, 2 trong số 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch đã tử vong, nâng số người thiệt mạng lên 4 người.

Danh tính 4 nạn nhân tử vong gồm: ông Nguyễn Văn Hải, bà Doãn Thị Việt (49 tuổi, vợ ông Hải), chị Nguyễn Thị Bắc (31 tuổi, con gái ông Hải) và bé Nguyễn Huyền My (1 tuổi, cháu nội ông Hải). Còn chị Đỗ Thị Nhung (24 tuổi, con dâu ông Hải) vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Lãnh đạo Bệnh viện 198 (Hà Nội) cho biết: "Nạn nhân Doãn Thị Việt đã mất và chờ cơ quan pháp y làm các thủ tục. Còn chị Nhung bị tràn dịch màng phổi, cộng với nhiều vết chém ở mặt. Hiện tại, theo tiên lượng tình hình sức khỏe của nạn nhân này vẫn rất xấu...".

Lê Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến