Dòng sự kiện:
Khởi tố cặp vợ chồng 8X tàng trữ ma túy
26/02/2021 00:04:42
Bắt quả tang một phụ nữ tàng trữ 97 viên hồng phiến, cảnh sát nhanh chóng điều tra ra chồng người này là con nghiện thường trữ sẵn ma túy trong nhà để sử dụng.

Chiều 25/2, CQĐT Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng trú tại thôn 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.

 

97 viên nén màu hồng là ma tuý tổng hợp dạng hồng phiến

Danh tính 2 đối tượng được xác định là Nguyễn Thị Đông (SN 1981) và Nguyễn Văn Bình (SN 1983), cùng trú tại thôn thôn 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn.

Trước đó, vào khoảng 9h25 ngày 24/2, Công an huyện Hương Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an xã Sơn Giang phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Thị Đông có hành vi tàng trữ 97 viên hồng phiến (có khối lượng 9,4020 gam).

Đấu tranh nhanh tại chỗ, Đông khai nhận số ma túy trên của chồng mình là Nguyễn Văn Bình.

Lực lượng chức năng khám xét chỗ ở của đối tượng

Thời điểm đó, Bình đang ở trong phòng ngủ. Qua đấu tranh, Bình khai nhận 97 viên hồng phiến thu giữ từ Đông là của Bình mua về để sử dụng cho cá nhân. Khi Bình mang ra sử dụng thì bị vợ lấy cất đi để không cho sử dụng quá nhiều.

Khám xét nhanh chỗ ở, lực lượng chức năng phát hiện dưới giường trong phòng ngủ của Bình có một chai nhựa màu trắng, trên thân chai có gắn một đoạn ống tre, Bình khai nhận đây là dụng cụ để Bình sử dụng chất ma túy loại hồng phiến.

Được biết, Nguyễn Văn Bình là người nghiện ma túy, năm 2013 có 1 tiền án về tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ, để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến