Dòng sự kiện:
Khởi tố cặp vợ chồng hành hạ bé gái 1 tuổi
10/08/2022 09:57:03
Công an quận Đống Đa truy cứu trách nhiệm hình sự vợ chồng Diệu Linh về tội hành hạ người khác.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội, vừa khởi tố bị can đối với Đoàn Diệu Linh (26 tuổi) và chồng là Hoàng Thế Vũ (28 tuổi) về tội Hành hạ người khác.

Hai nghi phạm được xác định liên quan việc hành hạ cháu T. (1 tuổi, quê Hà Tĩnh) phải nhập viện cấp cứu.


Linh và chồng. Ảnh: Công an Hà Nội.

Theo cơ quan chức năng, Linh và chồng có con nhỏ 12 tháng tuổi. Để kiếm thêm thu nhập, Linh lên mạng xã hội nhận trông giữ trẻ em tại nhà. Ngày 21/7, mẹ cháu T. là chị H. (28 tuổi) thuê Linh trông con với giá 3 triệu đồng/tháng. Cháu bé được Linh và chồng chăm sóc ở ngõ 198 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa.

Trong thời gian ở với Linh, cháu bé sốt, quấy khóc, sau đó bị vợ chồng Vũ dùng dây sạc điện thoại buộc chân, dùng que gỗ, búa nhựa đánh vào đầu, người; dùng chăn quấn người và lấy băng dính dán miệng.

Ngày 26/7, nạn nhân xuất hiện tình trạng mệt mỏi, khó thở, sốt cao nên được Linh và Vũ đưa đi cấp cứu. Sau đó, Bệnh viện Nhi Trung ương trình báo Công an phường Láng Thượng về trường hợp của T.

Ngày 31/7, Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết hiện tại T. đã cai máy thở xâm nhập, chỉ cần thở oxy hỗ trợ; tuần hoàn và chức năng các cơ quan dần hồi phục. Tuy nhiên, các bác sĩ nhận định T. có biểu hiện về di chứng thần kinh.

Khi nhập viện, T. ở trong tình trạng hôn mê, có dấu hiệu mất nước, suy tuần hoàn, suy hô hấp nặng, có nhiều vết lằn, vết bầm tím tụ máu trên cơ thể. Qua thăm khám, bệnh nhi được chẩn đoán nhiễm khuẩn huyết có sốc nhiễm khuẩn, suy đa cơ quan.

Theo thông tin khai thác từ Linh, bé gái đã bị sốt cao, ho từ 7 ngày trước và được cho uống thuốc hạ sốt. Sau khoảng 5 ngày sốt liên tục, T. cắt sốt, tình trạng tiến triển. Đến ngày 26/7, bé gái sốt cao 39 độ C, ho, không ăn uống, tiêu chảy, khó thở.

Tác giả: Hải Nam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến