Dòng sự kiện:
Khởi tố đối tượng dâm ô bé gái 12 tuổi ở Hà Nội
06/07/2020 18:37:43
Với lý do xe hết xăng, Thắng nhờ cháu D. chở tắt ngang qua nghĩa trang thôn Yên Ngưu để đi mua xăng. Cháu D. sau đó đã bị đối tượng này sàm sỡ.

Ngày 6/7, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Nguyễn Minh Thắng (SN 1991), trú tại xã Đại Áng, huyện Thanh Trì về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, khoảng 14h ngày 24/6, Thắng đi xe máy từ nhà ở xã Đại Áng, đến khu vực thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì. Khi đi đến thôn Yên Ngư, xã Tam Hiệp, thấy cháu Vũ Thị D. (SN 2008, trú ở huyện Thanh Trì) đang đạp xe đạp một mình, Thắng đã nảy sinh ý định dâm ô. 

Bị can Nguyễn Minh Thắng.

Với lý do xe hết xăng, Thắng nhờ cháu D chở tắt ngang qua nghĩa trang thôn Yên Ngưu để đi mua xăng. Khi đi qua đây, cháu D. đã bị đối tượng này sàm sỡ.

Quá sợ hãi, nạn nhân đã dùng tay đánh vào người Thắng để chạy trốn, về kể lại sự việc với mẹ rồi lên cơ quan chức năng trình báo vụ việc.

Công an huyện Thanh Trì sau đó đã tiến hành triệu tập Thắng lên cơ quan để phục vụ công tác điều tra. Theo Điều 146 Bộ luật hình sự, người nào đủ 18 tuổi trở lên mà có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, thì bị phạt tù từ 6 tháng đến 12 năm.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến